มวยไทยเตรียมที่จะหารือเกี่ยวกับการแข่งขันมวยในรูปแบบปิด

By | สิงหาคม 5, 2020

ในวงการของมวยนั้นเป็นเรื่องที่เราต้องมารือกันว่าจะอาอย่างไรเพราะว่าเรานั้นจะมีการเปิดแข่งขันกีฬานั่นเองและทุกคนนั้นก็เห็นตรงกันว่าเรานั้นควรที่จะจำกัดคนไม่ให้เกิน 50 คน  จากนั้นก็ต้องมีฉากที่กั้นระหว่างในการที่เรานั้นจะตัดสินกันด้วยและก็ห้องพักนั้นก็ควรที่จะแยกออกจากันของใช้นั้นก็ควรที่จะเอามาของใครของมันนั่นเอง

ก่อนที่จะขึ้นเวทีนั้นเราต้องกักตัวเองอย่างน้อย 14 วัน  ในขณะที่กำลังชกนั้นส่วนคนที่ไม่เป็นนักกีฬานั้นก็ควรที่จะถุงมือและหน้ากากเฟซชิลด์ตลอดเวลาและก็ทุกคน

        เกี่ยวกับการที่เรานั้นหารือเมื่อวันที่10ที่ผ่านมานั้นเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการแข่งขันในการชกมวยที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง เพราะว่ามีการจัดการแข่งขันกีฬา  มวยที่เรานั้นต้องจัดขึ้นนั่นเองเพื่อที่จะได้ไม่ให้ติดเชื้อเกี่ยวกับโรคโควิดและการที่เรานั้นต้องการป้องกันนั่นเองเพราะว่าการที่เรารู้จักในการที่เราจะรับมือเป็นเรื่องที่เรานั้นสามารถที่จะทำได้นั่นเอง

ดังนั้นเราต้องหาวิธีในการที่เราจะแก้ไขและปัญหาที่ตามมานั่นเองว่าเราควรที่จะรับมืออย่างไรนั่นเอง  แต่ในการที่เรานั้นได้รู้และการที่จะประกาศว่าจะได้นำมาใช้เกี่ยวกับการที่เราต้องแข่งขันนั้นต้องมีวิธีในการที่เราต้องรับมือว่าหลังจากที่เรานั้นแข่งขันเราก็ต้องมีการปรับเปลี่ยนในการที่เรา   

ที่เราต้องนำมาเป็นทั้งครูทีฝึก  ผู้จัดรายการและเหล่าคณะกรรมการนั่นเองที่เรานั้นต้องการที่จะทำให้เรานั้นรู้สึกว่าเรานั้นปลอดภัยมากที่สุดเพราะว่าการที่ติดเชื้อนั้นเป็นการที่แพร่กระจายได้อย่างมาก  ถ้าเรารู้จักวิธีในการับมือก็เป็นเรื่องที่จะช่วยในการเซฟตัวเองไม่ให้ติดเชื้อนั้นด้วย   

         สำหรับในการที่เราประชุมกันเป็นเรื่องที่เราต้องหารือกันเกี่ยวกับแนวทางนั่นเอง  เพราะว่าจากการที่เราได้ยุติในห้องประชุมคือว่าการที่เรานั้นเป็นคณะกรรมการนั้นเราก็ควรที่จะหาฉากที่กั้นมาทั้งหมด และการที่เราแต่งตัวนั้นก็ควรมีการจัดห้องแต่งตัวนั้นทั้งหมดสี่ห้องนั่นเอง 

จากนั้นอุปกรณ์ในการที่เราแข่งขันนั้นก็ต้องมีมาเพราะว่าถือว่าเป็นอุปกรณ์ของใช้ส่วนตัวนั่นเอง  ไม่ว่าจะเป็นนวม ในการแข่งขันในสนามนั้นต้องอยู่ห่างอย่างน้อยสองเมตรนั่นเอง    และเมื่อการที่เรามีการแข่งขันนั้น เมื่อจบการแข่งเราก็ควรที่จะทำความสะอาดทันที  ในแต่ละคู่  และอาหารหรือว่าเครื่องดื่มเรานั้นไม่ขอให้เข้ามาขายในสนามนั่นเองถ้าอยากที่จะกินก็ควรที่จะกินข้างนอกอย่างนี้เป็นต้น   

 

 

สนับสนุนโดย  www.ufa168.co ลิงค์เข้าใช้งานค่ะ