ช่วงโควิดนั้นเหล่านักกีฬาทำอะไรกันบ้าง

By | มิถุนายน 25, 2020

เมื่อเรานั้นเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าในช่วงของโรคโควิดนั้นการที่เราจะไปแข่งขันกีฬานั้นก็ไม่ได้และยิ่งเป็นเรื่องของครอบครัวที่ต้องกินต้องใช้ก็ต้องหาวิธีในการบริหารเงินเพื่อที่จะเอามาเลี้ยงดูครอบครัว เพื่อที่จะได้มีเงินเอามาใช้จ่ายในช่วงของโควิดนั่นเองในวันนี้เราก็เลยเอาข่าวเหล่านักกีฬาว่าในช่วงนี้นั้นเขาทำอะไรกัน  

    อย่างเช่นอาร์ม ศุภวุฒิ เถือนกลางนักฟุตซอลทีมชาติไทย  ที่เป็นนักกีฬาแต่ว่าได้ใช้ชีวิตในช่วงของโควิดนั้นกลับทำเรื่องที่ดีด้วยการที่ทำแบรนขายลูกชิ้นย่าง  และในตอนนี้เป็นที่ฮือในโซเชี่ยงอย่างมากเพราะว่าอาร์มนั้นได้ได้ย่างลูกชิ้นเองและขายส่งเองตามแถวบ้านที่อาร์มอยู่นั่นก็ราชบุรีแต่ว่าเป็นการที่เราได้ทักทายเกี่ยวกับเหล่าแฟนฟุตบอล 

และทำให้เรานั้นได้มีอะไรทำในช่วงโรคโควิดนั้นอาร์มได้กล่าวเอาไว้ว่า  เมื่อเกิดเรื่องโรคโควิดนั้นทำให้เขานั้นไม่มีงานเตะฟุตบอลซึ่งเป็นเวลานานมากในช่วงสิบสองปีที่เขาอยู่ในวงการฟุตบอลเพราะว่าส่วนตัวอาร์มนั้นบอกว่าการที่เราเขาไม่ได้เตะฟุตบอลนั้นก็คือการที่เขาได้รับบาดเจ็บแต่ว่าเรานั้นก็ต่องออกไปซ้อมอยู่ดีได้เจอเพื่อนในทีมแต่ว่าช่วงโควิดนั้นเราไม่สามารถที่จะออกไปซ้อมไดและเรานั้นก็ไม่เจอเพื่อนอีกอย่างนั้นทางสโมสรของอาร์มนั้นได้ขอลดเงินเดือนนั้นลงสามสิบเปอร์เซ็นก็เลยทำให้เรานั้นต้องหารายได้เพิ่มเข้ามาทาง  โดยเป็นการที่เขาได้ขายลูกชิ้นย่างนั่นเอง  

    โดยอาร์มนั้นได้บอกว่าเป็นการที่เรารู้สึกว่าการที่ขายของนั้นเหนื่อยกว่าการเตะฟุตบอลแต่ว่าก็สนุกดี เพราะว่าเป็นการคิดเอาไว้เหมือนกันว่าในอนาคตที่เขานั้นเลิกเตะฟุตบอลนั้นจะหันมาขายของทางด้านลูกชิ้นก็ได้และอาร์มนั้นก็ได้บอกว่าการที่เราขายลูกชิ้นทางบ้านและส่งนั้นก็ขายได้พอสมควรและก็ส่วนที่อยู่ตามต่างจังหวัดนั้นก็อัดแช่แข็งเอาไว้เพื่อที่จะได้ออกขายตามต่างจังหวัด

    ทางด้านอาร์มนั้นก็บอกว่าโดยปกติแล้วนั้นการที่เราเตะฟุตบอลนั้นเราก็จะได้เงินเดือนแต่ว่าทางสโมสรนั้นได้ขอให้ลดเงินเดือนลงสามสิบเปอร์เซ็นเราก็ตกลงเพราะว่าทางสโมสรนั้นต้องมีค่าใช้จ่ายมากและด้วยในตอนนี้ไม่มีฟุตบอลที่เตะก็ทำให้เงินนั้นต้องหมุนอยู่ตลอดเวลา   และในเวลาที่อาร์มนั้นเคยได้เตะฟุตบอลนั้นก็เป็นระยะเวลา 12 ปีที่เขานั้นไม่เคยเจอและประสบปัญหาอย่างนี้แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นก็ของเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปได้  และขอให้หมดโรคนี้ให้เร็วเพื่อที่พวกเรานั้นจะได้กลับไปเตะฟุตบอลที่พวกเรานั้นชอบ 

 

 

สนับสนุนโดย  holiday palace สมัคร