ลิเวอร์พูลส่งเสียงต่อการเสีย superstar คนสำคัญ โมฮาเหม็ด ซาร่า 

By | มีนาคม 21, 2024

       กำลังเป็นที่จับตามองเป็นอย่างมากสำหรับนักเตะคนดังหรือ superstar คนดังของทีมสโมสรลิเวอร์พูลอย่างโมฮาเหม็ดซาร่า

เนื่องจากว่าในขณะนี้มูฮัมเหม็ดซาร่ากำลังมีข่าวออกมาซึ่งเป็นข่าวลือหนาหูเป็นอย่างมากว่าจะมีแววว่าจะไม่มีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่หรือต่อสัญญากับทางสโมสรลิเวอร์พูล

ซึ่งเรื่องนี้ทำให้สโมสรลิเวอร์พูลนั้นอยู่ในความเสื่อมเสี่ยงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะในขณะนี้ โมฮาเหม็ด ซาร่า  นั้นนับได้ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมากและเป็นกำลังสำคัญของทางทีมสโมสรลิเวอร์พูลที่สามารถพาทีมสโมสรลิเวอร์พูลเอาชนะคู่แข่งและคว้าแชมป์ต่างๆได้ 

  สำหรับทีมสโมสรลิเวอร์พูลนั้นนับได้ว่าเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ที่นักเตะหลายคนให้ความสนใจและอยากมาร่วมงานในขณะเดียวกัน

นับแต่ที่เป็นแกนหลักกับทีมสโมสรลิเวอร์พูลและเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมสโมสรลิเวอร์พูลถ้าหากว่าใกล้จะหมดสัญญาทางทีมสโมสรลิเวอร์พูลมักจะมีการทำสัญญาเป็นการต่อสัญญาออกไป

ซึ่งมีนักเตะหลายคนที่มีการต่อสัญญากับทีมสโมสรลิเวอร์พูลไม่ว่าจะเป็น จอร์แดน เฮอเดอร์สัน หรือแม้แต่ อาริชชอน แบคเกอร์  รวมถึง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค   และยังมี ฟาบินโย่ นอกจากนี้  เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ ก็ยังมีการต่อสัญญากับทางสโมสรลิเวอร์พูลอีกด้วย 

 อย่างไรก็ตามตามรายงานข่าวได้มีการเปิดเผยว่าทางลิเวอร์พูลเองไม่ได้มีการนิ่งนอนใจได้มีการเตรียมที่จะมีการเซ็นสัญญากับทางโมฮัมหมัดซาร่าซึ่งเป็นสัญญาฉบับใหม่แต่การเจรจาของทั้งสองฝ่ายนั้นยังไม่ลงตัวและขนาดนี้ยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจของโมฮัมเหมิดซาร่า

ซึ่งการเจรจานั้นอยู่ระหว่างการหยุดชะงักเนื่องจากข้อเรียกร้องที่โมฮัมเหม็ดซาร่าเรียกร้องมาทาง Liverpool นั้นค่อนข้างสูงเป็นอย่างมากเพราะโมฮาเหม็ดซาร่ามีการเปลี่ยนแปลงค่าเหนื่อยและเรียกค่าเหนื่อยสูงถึงสัปดาห์ละ 5 แสนปอนด์เลยทีเดียว 

   อย่างไรก็ตามสำหรับสัญญาของโมฮัมเหม็ดซาร่ากับทีมสโมสรลิเวอร์พูลนั้นจะหมดลงในปี 2023

ซึ่งปัจจุบันนี้มูฮัมเหม็ดซาร่ายังคงเป็นนักเตะให้กับทีมสโมสรลิเวอร์พูลและยังคงเล่นอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์อยู่แต่เมื่อใดก็ตามที่สัญญาสิ้นสุดลงเชื่อว่าโมฮาเหม็ดซาร่าอาจจะไม่ได้ร่วมทีมกับทีมสโมสรลิเวอร์พูลเพราะปัจจุบันจะเห็นได้ว่ายังมีสโมสรยักษ์ใหญ่อีกมากมายหลายสโมสรที่จ้องจับตาดูสถานการณ์การต่อสัญญาระหว่างลิเวอร์พูลกับโมฮาเหม็ดซาร่าเป็นอย่างมาก

ไม่ว่าจะเป็นทีมสโมสรเรอัลมาดริดหรือแม้แต่ทีมสโมสรเปแอสเซ  ก็ตามเพราะทั้งสองสโมสรนั้นก็อยากได้ตัวโมฮัมเหม็ดซาร่าไปร่วมทีมเช่นเดียวกัน 

 

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย    ufabet