ทีมแชมเปียนส์ลีกในรอบแบ่งกลุ่ม

By | มีนาคม 18, 2024

โดย จู๊ด เบลลิงแฮม, แฮร์รี เคน และบูคาโย่ ซาก้า ฟอร์มแนวรุกแบบอังกฤษล้วน จนถึงขณะนี้ มีผู้เล่นที่โดดเด่นหลายคนในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ใครคือผู้ที่สร้าง XI ออลสตาร์ของเรา รอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกฤดูกาล 2023-24 มาถึงบทสรุปอันน่าทึ่ง

โดยปารีส แซงต์-แชร์กแมงเป็นเพียงผู้รอดชีวิตจาก ‘กลุ่มแห่งความตาย’ เนื่องจากการล่มสลายในครึ่งหลังของนิวคาสเซิลในบ้านต่อเอซี มิลาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

และเรอัล มาดริด ไม่มีปัญหาดังกล่าว โดยทั้งสองฝ่ายชนะทั้ง 6 เกม ขณะที่บาเยิร์น มิวนิค, อินเตอร์, เรอัล โซเซียดาด และแอตเลติโก มาดริด ต่างก็ก้าวหน้าโดยไม่แพ้ใครเลยแม้แต่ครั้งเดียว แต่ก่อนที่เราจะเริ่มตั้งตารอรอบ 16 ทีมสุดท้าย เรามาย้อนกลับไปดูรอบแบ่งกลุ่มและโดยเฉพาะนักแสดงดาวเด่นกันก่อน

ด้านล่างนี้ GOAL คัดเลือกทีมที่เข้าแข่งขันในทัวร์นาเมนต์นี้ แต่ตัวเลือกบางอย่างอาจทำให้คุณประหลาดใจ

ดังนั้นอย่าลังเลที่จะโพสต์รายชื่อทีมของคุณเองในส่วนความคิดเห็นที่ด้านล่างของหน้า ยานน์ ซอมเมอร์ (อินเตอร์) เบ็ปเป้ มาร็อตต้า อีกแล้ว หลังจากขายอังเดร โอนาน่า ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์ ปรมาจารย์ด้านตลาดการโอนของอินเตอร์จึงได้ดึงยานน์ ซอมเมอร์ มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัว

หากจะบอกว่าชาวสวิสได้พิสูจน์แล้วว่ามีการอัพเกรดชาวแคเมอรูนก็คงจะดูอ่อนโยน ขณะที่โอนาน่าพิสูจน์หายนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซอมเมอร์ก็กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ อย่างรวดเร็วในซาน ซิโร

ดังนั้น แม้จะมีการแข่งขันที่รุนแรงจากอเล็กซ์ เรมิโร และนิค โป๊ป แต่นักเตะชาวสวิสก็ยังคว้าเสื้อหมายเลข 1 หลังจากเก็บคลีนชีตได้ 3 นัดจาก 5 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม และเซฟเปอร์เซนต์ได้มากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือเป็นสถิติที่ดีที่สุดในการแข่งขันในหมู่ผู้รักษาประตูที่เคยเห็นมาอย่างน้อย การกระทำ 10 นาที

RB ซาช่า โบอี้ (กาลาตาซาราย) กาลาตาซารายอาจล้มเหลวในการผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย แต่ซาชา โบอีย์ประสบความสำเร็จในการแสดงอย่างชัดเจนว่าทำไมบาการี่ ซานญ่าถึงเรียกเพื่อนชาวฝรั่งเศสของเขาว่าเป็นแบ็กขวาในอุดมคติของอดีตสโมสรอาร์เซนอล นักเตะวัย 23 ปีรายนี้ประกาศมาถึงรอบแบ่งกลุ่มด้วย

การทำประตูสำคัญในช่วงทดเวลาในเกมที่ทีมของเขาเสมอกับโคเปนเฮเกน 2-2 ในนัดแรก และเขายังคงโจมตีเกมรุกอย่างจริงจังต่อไปในช่วงที่เหลือของฤดูกาลของแชมป์เปี้ยนตุรกี

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่โดดเด่นจริงๆ เกี่ยวกับโบอี้คืองานป้องกันของเขา เขาชนะการดวลมากกว่า (50) มากกว่ากองหลังคนอื่นๆ ในทัวร์นาเมนต์นี้ ในขณะที่เขายังครองบอลเป็นอันดับสองด้วย (48) คาดว่าจะได้รับความสนใจมากขึ้นในตัวอดีตทีมชาติฝรั่งเศสรุ่น U21 ในช่วงซัมเมอร์หน้า

 

สนับสนุนโดย    ufabet