ประตูหมุนที่ QB Ruined Season สำหรับ Jets ทีม NFL อื่นๆ

By | มกราคม 28, 2024

ฤดูกาลของ New York Jets เริ่มต้นด้วยการที่ Joe Flacco อายุมากขึ้นโดยเริ่มจากตำแหน่งกองหลัง มันก็จบลงแบบเดิมและนั่นคือปัญหา รวมถึงการสลับตัวอื่นๆ การดิ้นรน การบาดเจ็บ และความไม่ลงรอยกันที่ QB ในระหว่างนั้น มันส่งสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นทีมเจ็ตส์ที่เกือบจะสิ้นสุดความแห้งแล้งในรอบรองชนะเลิศที่ยาวนานที่สุดของ NFL ไปที่สถิติ 7-10

ความผิดหวังและความไม่แน่นอนในช่วงนอกฤดูกาล พื้นที่สำคัญอย่างหนึ่ง เช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ ที่ขาดแคลน เช่น เทนเนสซีไททันส์ และแคโรไลนาแพนเทอร์ส คือกองหลัง

“มันคือหัวของงู” โรเบิร์ต ซาเลห์ โค้ชทีมเจ็ตส์กล่าว “และถ้าคุณเล่นไม่สม่ำเสมอหรือเคลื่อนไหวไม่สม่ำเสมอจากหัวงู มันจะไม่ดี” แน่นอนว่าไม่ใช่สำหรับทีมเจ็ตส์ซึ่งเป็นงูพิษอย่างแท้จริง – อย่างที่บางคนบอกว่าพวกเขาได้รับตั้งแต่ Joe Namath ส่งแฟรนไชส์ชื่อ Super Bowl

เพียงรายการเดียวหลังจากฤดูกาล 1968 นิวยอร์กเปลี่ยนกองหลังห้าคน: Flacco เป็น Zach Wilson เป็น Mike White, กลับมาเป็น Wilson, กลับมาเป็น White, กลับมาเป็น Flacco

The Jets ไม่ได้เป็นคนเดียวที่มีประตูหมุนแบบนั้น: ทีม NFL รวมตัวกันเพื่อเริ่มกองหลัง 68 คน ซึ่งมากที่สุดในยุค Super Bowl ในปีที่ไม่มีการโจมตี สถิติลีก 13 ทีมใช้ QB เริ่มต้นตั้งแต่สามทีมขึ้นไป ในทางตรงกันข้าม เก้าใน 14 ทีมเพลย์ออฟมีผู้เล่นตัวจริงที่ต้องการสำหรับทุกเกม เช่นเดียวกับเจ็ตส์ เทนเนสซีและแคโรไลนาไป 7-10 ทีมไททันส์อยู่ที่ 12-5 และเป็นอันดับ 1

ของเอเอฟซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เมื่อไรอัน แทนเนฮิลล์ออกสตาร์ททุกเกมด้วยตำแหน่งกองหลัง ฤดูกาลนี้?  ufabet   เขาพลาดการออกสตาร์ทโดยรวมไป 5 นัดหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวาในช่วงปลายเดือนตุลาคม และจากนั้นอีกครั้งในเดือนธันวาคม

ดังนั้นเวลาในการลงเล่นจึงตกเป็นของมือใหม่อย่างมาลิก วิลลิสและจอช ด็อบส์จอมเก๋าที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน ทำให้ร่วงจาก 7-3 และรั้งที่หนึ่งในเอเอฟซีใต้ สู่การลื่นไถลเจ็ดเกม

“นี่คือลีกที่ขับเคลื่อนด้วยกองหลัง และผู้คนถูกจ้างและไล่ออกทุกวันในตำแหน่งนั้น” Ran Carthon GM คนใหม่ของ Titans กล่าว “ฉันต้องการใช้เวลามากขึ้นในการประเมินตำแหน่งนั้น” The Panthers ต้องผ่าน QBs สามคนที่เริ่มต้น Baker Mayfield, Sam Darnold และ P.J. Walker

และทั้งสามพลาดเวลาเพราะอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าหรือเท้า นอกเหนือไปจากน้องใหม่อย่าง Matt Corral ที่แพ้ในช่วงอุ่นเครื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่เท้า ใช่ คุณเดาถูกแล้ว The Panthers ไล่โค้ช Matt Rhule หลังจากออกสตาร์ท 1-4 ก่อนที่จะทำเพลย์ออฟในช่วงท้ายภายใต้โค้ชชั่วคราว Steve Wilks เขาถูกทิ้งให้จ้างใหม่ Frank Reich ซึ่งอาจรับ QB ด้วยการเลือกหมายเลข 9 ของร่าง

โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ Jets กล่าวว่า “กองหลังคือตำแหน่งที่สำคัญที่สุดในกีฬาทุกประเภท” “แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันคือกีฬาที่เล่นเป็นทีม

และคุณต้องมีกลุ่มคนจำนวนมากที่อยู่รอบตัวพวกเขาเพื่อสนับสนุนพวกเขา” ยากที่จะทำเมื่อกองหลังเป็นจุดอ่อน Flacco ตอนนี้อายุ 38 ปีออกสตาร์ทสามเกมแรกในขณะที่ Wilson นั่งด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงพรีซีซั่น Wilson ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับ 2 โดยรวมในปี 2021 มีช่วงเวลาที่ดีเล็กน้อยซึ่งถูกบดบังด้วยความเลวร้ายมากมายในเจ็ดเกมถัดไป

ถึงกระนั้น Jets อยู่ที่ 6-4 และอยู่ในการล่ารอบรองชนะเลิศโดยมีการป้องกันชั้นนำและผู้เข้ารอบสุดท้ายของ AP Rookie of the Year ในซอสการ์ดเนอร์และผู้รับ Garrett Wilson แต่ฤดูกาลหมุนวนจากที่นั่น Zach Wilson ตกเป็นตัวสำรอง และ White ส่งประกายไฟเล็กน้อยก่อนที่ซี่โครงหัก หลังจากที่ Zach Wilson กลับมาเล่นอีกสองเกม White ก็ยิงอีกครั้ง แต่อาการบาดเจ็บของเขาซ้ำเติม