ฟอลคอนเน้นเกมรุกในรอบแรก นำ RB โรบินสัน

By | มกราคม 27, 2024

โรบินสันรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับความมุ่งมั่นของ Arthur Smith โค้ช Atlanta Falcons ที่มีต่อเกมวิ่งที่แข็งแกร่ง รวมถึงประวัติของเขากับ Derrick Henry ที่ Tennessee ประวัติศาสตร์

ดังกล่าวทำให้โรบินสันรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสของเขาที่จะประสบความสำเร็จในการรุกก่อนใคร เกอะฟอลคอนคว้าผู้เล่นตำแหน่งทักษะเกมรุกในรอบแรกเป็นปีที่สามติดต่อกันโดยเลือกวิ่งกลับโรบินสันด้วยการเลือกร่าง NFL โดยรวมเป็นลำดับที่แปดในคืนการแข่งขัน โรบินสันได้รับการยกย่องว่าเป็นนักวิ่งอันดับต้น 

ในร่างหลังจากวิ่งไป 1,580 หลาด้วย 18 ทัชดาวน์สำหรับเท็กซัสเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โรบินสัน โอเวอร์คล็อกที่ 4.46 วินาทีในเส้นประ 40 หลาที่ศูนย์สอดแนม NFL ให้พลังและความเร็วแก่เกมรุกของฟอลคอน ซึ่งเน้นเกมวิ่งภายใต้การคุมทีมของสมิธเขาเป็นผู้เล่นที่มีผลกระทบ เขาเป็นคนตีโฮมรัน” สมิธแห่งโรบินสันกล่าว ทีมผู้นำของ Falcons

ซึ่งประกอบด้วยผู้จัดการทั่วไป Terry Fontenot และ Smith ยังได้เน้นตำแหน่งทักษะในเกมรุกในรอบแรกของการดราฟต์สองครั้งที่ผ่านมา Kyle Pitts อยู่ในอันดับท้ายสุดคือตัวเลือกอันดับ 4

โดยรวมในปี 2021 และตัวรับกว้าง Drake London เป็นตัวเลือกรอบแรกในปี 2022 เมื่อแอตแลนตามีอันดับ 8 เช่นกัน การเลือกตัวสำรอง แม้แต่คนที่ได้รับการยกย่องว่าสูงพอๆ กับโรบินสัน 

 

ถือเป็นความขัดแย้งในยุคที่หลายทีมรอร่างในภายหลังเพื่อระบุตำแหน่งแน่นอนว่าผมเข้าใจว่าตำแหน่งรันนิ่งแบ็คถูกมองว่าเป็นตำแหน่งที่ด้อยกว่า แต่สำหรับผมมันเป็นพร” โรบินสันกล่าว และเสริมว่าเขาคิดว่าตัวเองเป็นมากกว่าผู้เล่นตำแหน่งเดียว เป็นคนที่เล่นวิ่งสวนกลับ เล่นตัวรับ มีความสามารถรอบด้าน โรบินสันกล่าว และเสริมว่าเขาทำงานเป็นผู้รับสล็อตที่เท็กซัส

มันเป็นโอกาสที่จะทำสิ่งเดียวกัน เขากล่าว เนื่องจากทีมอื่นอาจลังเลที่จะวิ่งกลับให้สูงที่สุดเท่าที่ร่างไว้ Falcons สนุกสนานกับข้อเสนอที่จะแลกกลับในรอบแรกด้วยความหวังว่าจะยังสามารถลงจอดโรบินสันได้ คุณต้องชั่งน้ำหนักอย่างแน่นอน คุณสื่อสารกับทีมต่างๆ

ดูว่าราคาจะเป็นอย่างไร ฟอนเตนอต์กล่าว ในที่สุด Smith กล่าวว่าผู้ที่อยู่ในห้องร่างฟอลคอนเชื่อว่าโรบินสันจะอยู่ได้ไม่นาน เราไม่ได้

อยู่ในห้องดราฟต์ของคนอื่น แต่สิ่งต่างๆ ก็ค่อนข้างจะชัดเจน สมิธกล่าว เรารู้สึกดีมากกับจุดที่เราอยู่ ในฐานะผู้ประสานงานแนวรุกของเทนเนสซีไททันส์ สมิธใช้เฮนรี่ในแนวรุกอื่นซึ่งเน้นเกมที่กำลังดำเนินอยู่ ประวัติศาสตร์นั้นน่าสนใจสำหรับโรบินสัน ผู้ซึ่งกระตือรือร้นที่จะค้นหาบทบาทของเขาในเกมวิ่งของแอตแลนตา The Falcons รั้งอันดับสามใน NFL ในปี 2022

มันยอดเยี่ยมและเห็นได้ชัดว่าฉันชอบที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเขามีคนอย่างเดอร์ริค เฮนรี่ และตอนนี้มันค่อนข้างเจ๋งมากที่จะได้เห็นว่าเขาใช้ฉันในเกมรุกนี้อย่างไร โรบินสันกล่าว สมิธประจบประแจงเมื่อถูกถามว่าโรบินสันอาจส่งผลกระทบต่อฟอลคอนได้หรือไม่ในขณะที่เฮนรี่แบกภาระให้ไททันส์ สมิธเรียกเฮนรี่ว่า ผู้เล่นแจ็กเก็ตทองคำซึ่งจะเข้าสู่ Pro Football Hall of Fame

เรารู้ว่าเราต้องไปให้ถึงอะไร วางแผนจะบรรลุอะไรที่นี่สมิธกล่าวจะไม่มีใครเป็น Derrick Henry ฉันสัญญากับคุณได้ Fontenot กล่าวในสัปดาห์นี้ Falcons จะไม่ออกกฎป้องกันหรือวิ่งกลับไปที่จุดที่ 8 แม้ว่าตำแหน่งเหล่านั้นจะไม่ได้รับความนิยมสูงในร่าง คุณดูน่ารังเกียจ ตำแหน่งพิเศษคืออะไร” ฟอนเทนอตกล่าว “

คุณพูดว่าแท็กเกิลและกองหลัง คุณสามารถซ้อนตำแหน่งเหล่านั้นเหนือตำแหน่งอื่นๆ ได้ แต่เมื่อเราผ่านกระบวนการและดูทุกอย่าง สิ่งสำคัญคือต้องดูการแต่งหน้าและดูที่ผู้เล่น และเรากำลังคิดถึงทีมทั้งหมด” เรากำลังพยายามทำให้ทีมดีขึ้น

 

สนับสนุนโดย    ีดฟิำะ