แพทริก มาโฮมส์ คว้ารางวัล MVP เป็นครั้งที่ 2 ก่อนซูเปอร์โบวล์

By | มกราคม 29, 2024

Patrick Mahomes ครองการโหวตสำหรับรางวัล AP NFL Most Valuable Player ตอนนี้เขาจะพยายามทำลายคำสาป MVP Mahomes

ซึ่งชนะในปี 2018 เช่นกัน เอาชนะ Jalen Hurts อย่างง่ายดาย โดยได้รับคะแนนโหวตอันดับหนึ่ง 48 จาก 50 จากคณะสื่อมวลชนทั่วประเทศที่ลงข่าวลีกเป็นประจำ เขาได้รับ 490 คะแนนเป็น 193 สำหรับ Hurts ซึ่งได้รับการโหวตอันดับหนึ่ง 26 วินาที 11 ในสามและ 10 ในสี่

Mahomes และ Kansas City Chiefs (16-3) เผชิญหน้ากับ Hurts และ Philadelphia Eagles (16-3) ใน Super Bowl เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Mahomes ขอบคุณองค์กร Chiefs และเพื่อนร่วมทีมของเขาในวิดีโอที่ NFL Honors “ฉันจะไม่มีวันยืนอยู่ตรงนี้โดยไม่มีพวกคุณ” Mahomes กล่าว “ทุกๆ วัน เราทุ่มเททุกอย่างที่เรามีร่วมกันเพื่อพิชิตเป้าหมายสูงสุด ซูเปอร์โบวล์ ไปสู่ความฝันนั้นกันต่อในสุดสัปดาห์นี้”

MVP เก้าคนสุดท้ายที่เล่นใน Super Bowl ฤดูกาลนั้นคือ 0-9 เคิร์ต วอร์เนอร์เป็นคนสุดท้ายที่คว้าทั้งรางวัล MVP และ Super Bowl หลังจากฤดูกาล 1999 Josh Allen ควอร์เตอร์แบ็คของ Bills ได้รับการโหวตอันดับหนึ่ง โดยจบอันดับสามด้วยคะแนน 151 คะแนน เบงกอล QB Joe Burrow อยู่ในอันดับสี่และจัสตินเจฟเฟอร์สันตัวรับไวกิ้งไวกิ้งอยู่ในอันดับห้า

Mahomes วัย 27 ปีเป็นผู้เล่นคนที่สามที่ได้รับรางวัล MVP ที่สองก่อนอายุ 28 ปี ร่วมกับ Brett Favre (27) และ Jim Brown (22) Mahomes เป็น NFL MVP ปี 2018

ในฤดูกาลแรกของเขาในฐานะผู้เริ่มต้น ชีฟส์แพ้เกมชิงแชมป์เอเอฟซีในฤดูกาลนั้น แต่มาโฮมส์พาพวกเขาคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์เหนือซานฟรานซิสโกในฤดูกาลถัดไป ในการแข่งขันที่ใกล้เคียงที่สุดเป็นครั้งที่สองในวันพฤหัสบดี Brian Daboll ได้รับรางวัล AP Coach of the Year หลังจากนำ New York Giants ไปสู่รอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบหกปี

Daboll ได้รับคะแนนโหวตอันดับหนึ่ง 16 คะแนนและคะแนนรวม 123 คะแนนแซงหน้าโค้ช Kyle Shanahan ของ 49ers ซึ่งได้รับคะแนนโหวต 12 คะแนนและ 100 คะแนน ดั๊ก พีเดอร์สัน โค้ชจากัวร์จบอันดับสามด้วยคะแนน 75 คะแนน รวมถึงคะแนนโหวตอันดับหนึ่งห้าคะแนน

“มันเป็นเกียรติอย่างยิ่ง” Daboll กล่าว “คุณไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้นเมื่อคุณเข้าทำงาน คุณคิดถึงการนำทีมและสร้างวัฒนธรรม

ประกาศรางวัลอื่น ๆ DeMeco Ryans ซึ่งใช้เวลาสองฤดูกาลที่ผ่านมาในฐานะผู้ประสานงานการป้องกันของ 49ers ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ช่วยโค้ชแห่งปีของ AP ตอนนี้เขาเป็นหัวหน้าโค้ชของ Texans นิค โบซ่า ผงาดคว้ารางวัล AP Defensive Player of the Year ไปอย่างถล่มทลาย ฝ่ายรับ All-Pro ของซานฟรานซิสโกได้รับคะแนนโหวตอันดับหนึ่ง 46 คะแนน

หลังจากเป็นผู้นำ NFL ด้วยคะแนน 18 ½ กระสอบในฤดูกาลปกติ Bosa และ 49ers แพ้ Eagles 31-7 ในเกมชื่อ NFC เขาพูดติดตลกว่าเขาพร้อมที่จะเริ่มฤดูกาลแล้ว หนึ่งวันหยุดสุดสัปดาห์ในลาสเวกัสก็เพียงพอแล้วสำหรับฉัน” โบซากล่าว

Ahmad “ซอส” การ์ดเนอร์หัวมุมหลังของ Jets ได้รับรางวัล AP Defensive Rookie of the Year การ์ดเนอร์ ผู้คัดเลือกโดยรวมลำดับที่ 4 ในดราฟต์ เริ่มทุกเกมสำหรับทีมเจ็ตส์ เขาสกัดกั้นได้ 2 ครั้งและยอมให้จับได้เพียง 33 ครั้งจาก 73 เป้าหมาย Garrett Wilson ผู้รับ Jets แซงหน้า Seattle Seahawks ที่วิ่งตามหลัง Kenneth Walker

เพื่อรับรางวัล AP Offensive Rookie of the year “นี่หมายถึงทุกอย่าง” วิลสันกล่าว “คุณทุ่มเททำงานมากมายเพื่อมาจบที่จุดนี้ และได้เห็นมันบรรลุผล มันยอดเยี่ยมมาก” วิลสันและการ์ดเนอร์เป็นเพื่อนร่วมทีมคนที่สามที่ได้รับรางวัลรุกกี้และรับหน้าใหม่ในฤดูกาลเดียวกัน Alvin Kamara และ Marshon Lattimore ทำกับวิสุทธิชนในปี 2017 และ Mel Farr และ Lem Barney จากดีทรอยต์ทำในปี 1967

ฉันมีความสุขกับ Garrett มากขึ้น” การ์ดเนอร์กล่าว จัสติน เจฟเฟอร์สันวิ่งหนีไปพร้อมกับรางวัลผู้เล่นตัวรุกแห่งปีของ AP เครื่องรับสัญญาณไวด์ All-Pro ของมินนิโซตาได้รับคะแนนโหวตอันดับหนึ่ง 35 คะแนน และได้รับ 192 คะแนน ซึ่งแซงหน้า Mahomes รองชนะเลิศไปอย่างมีนัยยะสำคัญมันมีความหมายมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่ที่ผมจากมา สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น” เจฟเฟอร์สันกล่าว “ฉันสงสัยอยู่เสมอไม่ได้รับคัดเลือกสูง  ufabet    การได้รางวัลนี้มันวิเศษมาก” Geno Smith ผู้ได้รับตำแหน่ง Pro Bowl เป็นครั้งแรกหลังจากเริ่มต้นเต็มเวลาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2014 เป็นผู้เล่น AP Comeback แห่งปี

กองหลังของ Seattle Seahawks ขว้างไป 4,282 หลา 30 TD และนำ Seattle ไปที่ท่าเทียบเรือไวด์การ์ด NFC แด็ก เพรสคอตต์ ควอร์เตอร์แบ็กของเคาบอยได้รับเลือกให้เป็น Walter Payton Man of the Year รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการยกย่องผู้เล่น NFL สำหรับกิจกรรมบริการชุมชนที่โดดเด่นนอกสนาม รวมถึงความเป็นเลิศในสนาม