ลีกวันพลีมัธและอิปสวิชเลื่อนชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ

By | ธันวาคม 23, 2023

พลีมัธและอิปสวิชกำลังฉลองการเลื่อนชั้นสู่แชมป์เปี้ยนชิพหลังจากชัยชนะที่ต่างกันและเป็นสิ่งที่เรียกว่าเป็นความสำเร็จที่เกิดขึ้นอีกขั้นหนึ่งของการแข่งขัน ประตูของ Niall Ennis นั้นเพียงพอสำหรับผู้นำอย่าง Plymouth ที่จะเอาชนะ Burton 1-0 ในขณะที่ Ipswich

อิปสวิชเลื่อนชั้นสู่แชมเปี้ยนชิพ ยืนยันการเติบโตของพวกเขาด้วยการเอาชนะ Exeter ถึง 6-0 ที่เน้นการเล่นที่หนักกว่า 5ประตูเกิดขึ้นในช่วงเวลา 25 นาทีในครึ่งแรกในการแข่งขัน โดยคอเนอร์ แชปลินยิงได้สองครั้ง โดยมัสซิโม ลูอองโก, จอร์จ เฮิรสต์ และนาธาน บรอดเฮดก็หาตาข่ายระหว่างสองประตูของเขาได้เช่นกัน Wes Burns เพิ่มที่หกในช่วงต้นครึ่งหลัง มีเพียงแต้มเดียวระหว่างสองอันดับแรก

การแข่งขันชิงตำแหน่งจะลงไปจนถึงวันสุดท้าย พลีมัธจะคว้าแชมป์ในการแข่งขันหน้าหากผลเสมอกับอิปสวิช ก็เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและลุ้นอย่างมากในการแข่งขัน

โบลตันสร้างความมั่นใจในตำแหน่งเพลย์ออฟด้วยการชนะ 2-0 เหนือฟลีตวูด 10 คน รักษาความปลอดภัยด้วยการทำเข้าประตูตัวเองของสัญญา โอโมเชเร และการโจมตีของไคล์ เดมป์ซีย์ ขณะที่ปีเตอร์โบโรห์อันดับเจ็ดถูกบริสตอล โรเวอร์สเสมอ 0-0 และดาร์บี้อันดับหกล้มเหลวที่จะได้เปรียบอย่างเต็มที่เมื่อพวกเขาเสมอกับพอร์ทสมัธ 1-1

ทำให้พวกเขามีแต้มนำสองแต้มในวันสุดท้ายของการแข่งขัน โดยเชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ อันดับ 3 กวาดชัยชรูว์สบิวรี 3-0 แต่บาร์นสลีย์อันดับสี่ต้องตามหลัง 4-1 ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายเพื่อให้ตีเสมอ 4-4 ที่เอ็มเค ดอนส์ โดยแม็กซ์ วัตเตอร์สทำสองประตูในช่วงคัมแบ็ก การล่มสลายในช่วงท้ายหมายความว่า Dons หมดโอกาสที่จะรักษาสถานะลีกวันของพวกเขาในวันนั้น แต่ตอนนี้ Port Vale ปลอดภัยแล้วแม้ว่าจะแพ้ Charlton 3-2 ก็ตาม

อ็อกซ์ฟอร์ดปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพหลังจากชนะ 3-0 ในเกมเยือนฟอเรสต์กรีนที่ตกชั้นทำให้พวกเขามีคะแนนนำหน้ามอร์แคมบ์อันดับที่ 21 อยู่ 3 แต้มในขณะที่มีผลต่างประตูได้เสียที่เหนือกว่าอย่างมาก มอร์แคมบ์ยังมีชีวิตอยู่หลังจากขึ้นนำ 2-0 เพื่อเอาชนะลินคอล์น 3-2

โดยโคล สต็อกตันคว้าผู้ชนะ วินาทีที่สองของช่วงบ่าย สี่นาทีจากเวลา ชัยชนะทำให้พวกเขามีแต้มเท่ากับดอนส์ แม้ว่าผลต่างประตูได้เสียจะแย่กว่ามากก็ตาม เคมบริดจ์มีแต้มห่างจากอันดับที่ 22 หลังจากแฮริสัน ดังก์ คว้าชัยชนะเหนือแอคคริงตัน สแตนลีย์ 2-1

ซึ่งตอนนี้ตามหลังอยู่ 3 แต้มจากระยะปลอดภัยพร้อมผลต่างประตูได้เสียอันน่าหดหู่ที่จะลงสนามในวันสุดท้าย วีคอมบ์ ชนะ เชลท์แน่ม 3-0 ถือว่าการแข่งขันที่เกิดขึ้นนั้นมีความสนุกสนานตื่นเต้นให้ทั้งตัวผู้เล่นเองและแฟนคลับก็ลุ้นกับการแข่งขันอย่างใจจดใจจ่อ

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย  ufabet