หลังพ่ายแพ้ ให้กับเบรนท์ฟอร์ด เอริคเทน ฮาก ยอมรับ แมนยูห่วย

By | ธันวาคม 22, 2023

             หลังพ่ายแพ้ ให้กับเบรนท์ฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 เดือนสิงหาคม ปีพ.ศ. 2565 ที่ผ่านมาได้มีการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งได้ไปพบกับทีมสโมสรเบรนท์ฟอร์ด

  โดยทั้งคู่พบกันในเกมการแข่งขันของพรีเมียร์ลีกในนัดที่ 2   อย่างไรก็ตามสำหรับใครที่ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลในคืนดังกล่าวจะเห็นได้ว่าการแข่งขันฟุตบอลในวันดังกล่าวนั้นต้องความช้ำใจให้กับแฟนบอลของปีศาจแดงเป็นอย่างมาก 

          เนื่องจากว่าผลการแข่งขันออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจให้กับแฟนบอลรวมถึงแม้แต่ผู้จัดการทีมของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเองก็ออกมาวิจารณ์ถึงการเล่นฟุตบอลของลูกทีมของตนเองในครั้งนี้เช่นเดียวกัน  โดยทาง  เอริค เทน ฮากได้ออกมายอมรับว่าผู้เล่นในทีมของเขานั้นเล่นได้ห่วยแตกมากและเขาไม่มีอะไรที่จะแก้ตัวในครั้งนี้เพราะทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้แพ้ให้กับทีมสโมสรเบรนท์ฟอร์ด 

         อย่างหมดรูปและ  เอริค เทน ฮาก เองก็ไม่มีอะไรที่จะสามารถแก้ตัวได้ เนื่องจากว่าแพ้ด้วยคะแนน 0 ประตูต่อ 4 ซึ่งการแพ้ในครั้งนี้นั้นเริ่มต้นตั้งแต่นาทีที่ 35 เลยทีเดียว 

        จากคำให้สัมภาษณ์ของ  เอริค เทน ฮาก ระบุว่าก่อนที่จะเริ่มเกณฑ์การแข่งขันนั้น  เอริค เทน ฮาก ได้มีการให้กำลังใจนักเตะในทีมของตนเองพร้อมทั้งแนะนำให้นักเตะในทีมนั้นทุ่มเทในการเล่นและมีความมั่นใจในการเล่นแต่ปรากฏว่าเมื่อนักเตะลงไปในสนามสิ่งต่างๆที่ เอริค เทน ฮาก ได้มีการสอนผู้เล่นในทีมของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับไม่ถูกนำมาใช้และไม่มีนักเตะคนไหนที่จะสามารถทำได้ตามที่เขาแนะนำไปทำให้เขารู้สึกแย่มากและนักเตะทุกคนต้องรับผิดชอบกับการกระทำที่เกิดขึ้น 

         นอกจาก  เอริค เทน ฮาก ยังไม่มีการพูดถึงข้อผิดพลาดที่ต้องเสียประตู 2 ประตูแรกไปโดย  ufabet   ระบุว่าเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นของผู้เล่นของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอง  ที่ปล่อยให้ลูกบอลเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย   นับได้ว่าเป็นการเล่นฟุตบอลที่นักฟุตบอลนั้นได้ตัดสินใจได้แย่มาก 

          อย่างไรก็ตามหลังจากผลการแข่งขันฟุตบอลระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับเบรนท์ฟอร์ดสิ้นสุดลงปรากฏว่า  เอริค เทน ฮาก  ได้ตัดสินใจแล้วว่านักฟุตบอลที่มีอยู่ภายในทีมในตอนนี้ยังไม่มีศักยภาพมากนักดังนั้นทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจำเป็นที่จะต้องหาผู้เล่นคนใหม่เพิ่มเข้ามาในทีม     ปัจจุบันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นมีการแข่งขันฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกไปแล้วถึง 2 เกมด้วยกันแต่ยังไม่มีคะแนนซึ่งในขณะนี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางเรียกว่าเป็นอันดับท้ายสุดของตารางเลยก็ว่าได้