Cleveland Browns แจะใหญ่ขึ้นด้วยตัวเลือกขนาดพิเศษ

By | ธันวาคม 24, 2023

นอกเหนือจากความลุ่มลึก พรสวรรค์ และความเยาว์วัยตามปกติแล้ว Cleveland Browns ได้เพิ่มบางสิ่งที่ไม่เหมือนใครในร่าง NFL ปีนี้ “เรียกได้ว่าเขานั้นเป็นมนุษย์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นมา” แดน ซากานีย์ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรของทีมได้กล่าวถึงเขา

ดาวันด์ โจนส์ ด้วยการเลือกรอบแรกจากสองรอบที่สี่นั้น บราวน์เลือกโจนส์ ซึ่งเป็นตัวรุก 6 ฟุต 8 หนัก 375 ปอนด์ ปีกกว้าง 88 นิ้ว แขน 37 นิ้ว และเทปไฮไลท์ไฮสคูลที่เต็มไปด้วยดังค์และ การเคลื่อนไหวที่น่าประทับใจอื่นๆ

ในสนามที่คนตัวใหญ่อย่างเขาไม่ควรทำได้ เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่สร้างความแตกต่างและความสนใจให้กับทั้งโค้ชและแฟนๆด้วย “โกลิอัทยุคใหม่” แอนดรูว์ เบอร์รี ผู้จัดการทั่วไปของบราวน์กล่าว

ผู้ซึ่งกระตือรือร้นที่จะให้โจนส์อยู่ภายใต้การดูแลของบิล สิทธิชัย โค้ชแนวรุกชื่อดัง “คุณแค่ไม่เห็นมนุษย์ตัวใหญ่ขนาดนั้น มีคนไม่กี่คนบนโลกที่มีขนาดเท่าเขาจริงๆ

แม้แต่ใน NFL เขาก็เป็นยักษ์ใหญ่ในหมู่ยักษ์ใหญ่ โจนส์ขนาดจัมโบ้เกือบแคระ 340 ปอนด์บวกการต่อสู้ป้องกัน Siaki Ika การเลือกและรันสต็อปรอบที่สามจากเบย์เลอร์ซึ่งรู้สึกประหลาดใจเมื่อรู้ว่าเขาไม่ใช่สมาชิกที่ใหญ่ที่สุดของคลาสดราฟต์ปี 2023

 

Cleveland Browns แจะใหญ่ขึ้น ของคลีฟแลนด์และนี่ไม่ได้เป็นสิ่งที่เขานั้นคิดว่ามันเป็นอุปสรรคหือมีขนาดใหญ่เกินไป การใหญ่ขึ้นไม่จำเป็นต้องเป็นเป้าหมาย แต่มันกลายเป็นประเด็นสำคัญบนกระดานของบราวน์ พวกเขาติดตามการเลือกของโจนส์โดยนำ Isaiah McGuire นักวิ่งขอบของรัฐมิสซูรีซึ่งมีความสูง 6 ฟุต 4, 275 ปอนด์

ซึ่งเป็นผู้นำเสือในสองฤดูกาลที่ผ่านมากับการแข่งขัน SEC ที่ยากลำบาก สำหรับ McGuire รู้ว่าเขาต้องการทำอะไรในฐานะมืออาชีพ นั่นก็คือการครอบครอง Berry กล่าวว่าการค้นหาขนาดของคลีฟแลนด์มีความสำคัญ “แม้ว่าเราจะร่างร่างที่ใหญ่กว่า แต่ก็ไม่ได้เหมือนกับว่าพวกมันตัวใหญ่ที่เคลื่อนไหวไม่ได้ขนาดนั้น” “นั่นคือสิ่งที่เราจะให้ความสำคัญเสมอ

เพราะ NFL กลายเป็นเกมอวกาศมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตแน่นอนว่าถ้าหากเรานั้นมีนักเตะตัวใหญ่ในกลุ่มตำแหน่งใดๆ เราจะเลือกพวกเขาย่างแน่นอน” มีเธรดทั่วไปอีกอันที่เชื่อมโยงตัวเลือกทั้งเจ็ดของคลีฟแลนด์ การเชื่อมต่อในอดีตและปัจจุบันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cam Mitchell หัวมุมฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือ

ซึ่งเป็นหนึ่งในสองตัวเลือกรอบที่ห้าของทีมเป็นเพื่อนกับ Greg Newsome หัวมุมของ Browns ตั้งแต่เขายังเด็ก  gclub    พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมในวิทยาลัยและจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในคลีฟแลนด์ “ดูเหมือนว่าจะหนีจากเขาไม่ได้” มิทเชลกล่าว

และก่อนที่จะไป UCLA กองหลัง Dorian Thompson-Robinson ที่ถูกทีม Browns คว้าชัยในรอบที่ห้า เป็นเพื่อนร่วมทีมมัธยมปลายกับ Cedric Tillman ตัวรับไวด์จอมเจ้ากี้เจ้าการของ Tennessee ในรอบที่สาม ทิลล์แมนกำลังเดินทางไปคลีฟแลนด์เมื่อทีมบราวน์คว้าตัวทอมป์สัน-โรบินสัน ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จ่ายบอลที่แม่นยำที่สุดของฟุตบอลวิทยาลัย

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว “ฉันตื่นเต้นมาก” ทิลแมนกล่าว “ฉันอยู่บนเครื่องบินและแม่ของฉันเพิ่งแสดงให้ฉันเห็น ฉันแค่พูดว่ามันจะดีแค่ไหนถ้าโดเรียนมาด้วย ชนิดเพียงแค่โยนมันออกไปที่นั่น ชีวิตบางครั้งก็ตลก แต่มันก็ยอดเยี่ยม” แม้ว่าทอมป์สัน-โรบินสันจะรู้สึกประหม่าอย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อเขารายงานตัวที่โรงงานของคลีฟแลนด์ แต่เขาจะรู้สึกสบายใจที่มีความสัมพันธ์กับเดชอน วัตสัน QB ของบราวน์ ทั้งสองได้รับการฝึกฝนร่วมกันในแอลเอ