โซลชา อาจถูกปลด เพราะสร้างผลงานให้กับทีม แมนยูได้ไม่ดี

By | มีนาคม 18, 2022

โซลชา อาจถูกปลด  ตามรายงานข่าวออกมาจากสำนักข่าวชื่อดังของประเทศอังกฤษเมื่อวันที่ 10 เดือนมกราคมปีพศ 2563  มีการพูดถึงสถานการณ์ของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะนี้ว่าทางด้านผู้บริหารซึ่งเป็นกลุ่มบอร์ดผู้บริหารเลยได้มีการประชุมปรึกษาหารือกันแล้วพบว่าสถานการณ์ในปี 63 ของทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นไม่ค่อยดีมากนักทำให้ทางผู้บริหารมองว่าอาจจะต้องมีการเปลี่ยนกุนซือในการดูแลจัดการทีม

           ซึ่งจากเดิมในขณะนี้เป็นหน้าที่ของโอเล่กุนนาร์โซลชาร์ในการดูแลทีม แต่เนื่องจากว่าผลงานที่ผ่านมานั้นไม่สามารถสร้างผลงานดีๆให้กับทางทีมแมนยูได้เลย

ดังนั้นทางบอร์ดผู้บริหารจึงมีแนวโน้มว่าอาจจะมีการปลด โอเล่กุนนาร์โซลชาร์ออกจากการดูแลจัดการทีมแมนยูในปีนี้นั่นเอง  อย่างไรก็ตามไม่ใช่เพียงแค่โอเล่กุนนาร์โซลชาร์เท่านั้นที่ทางบอร์ดผู้บริหารเตรียมจะจัดการแต่ยังมี   เอ็ด  วู้ดเวิร์ด    ซึ่งอาจจะถูก ปรับเปลี่ยนหน้าที่ไปดูแลการจัดการเกี่ยวกับทางด้านธุรกิจให้กับทีมแมนยูแทน 

         อย่างที่เรารู้กันดีว่าสำหรับโอเล่กุนนาร์โซลชาร์ นั้นในขณะนี้เขาดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการทีมให้กับทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปหลังจากที่มีการแข่งขันออกมาลงสนามไปแล้วทั้งหมด 6 ครั้งด้วยกันแต่สามารถที่จะชนะได้เพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นดังนั้นทางบอร์ดผู้บริหารเองไม่ได้มีการโทษที่ตัวนักเตะ

แต่มีการพูดไปที่ผู้จัดการทีมที่ไม่มีการดูแลนักเตะของตนเองให้มีศักยภาพดังนั้นสิ่งที่ทำบอร์ดผู้บริหารจะทำกันในช่วงเวลานี้ก็คือจะมีการปลดโอเล่กุนนาร์โซลชาร์ออกจากตำแหน่งและอาจจะหาผู้จัดการทีมคนใหม่มาบริหารการจัดการทีมแมนยูเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

       ในขณะเดียวกันอีกคนหนึ่งที่อาจจะถูกมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งด้วยก็คือรองประธานบริหารของทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์     เอ็ด  วู้ดเวิร์ด  นั่นเองซึ่งในขณะนี้ทางบอร์ดผู้บริหารเองก็อาจจะต้องมีการให้เขาไปทำหน้าที่อื่นแทนโดยก็อาจจะต้องไปดูแลเกี่ยวกับด้านของธุรกิจของทีมปีศาจแดงแทนที่จะมานั่งทำหน้าที่บริหารการจัดการเป็นรองประธานของทีมอยู่ในขณะนี้  

         สำหรับการปรับเปลี่ยนตำแหน่งการทำงานของ  เอ็ด  วู้ดเวิร์ด  นั่นก็เพราะว่าตั้งแต่เข้ามาดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานบริหารงานนี้เขามีการใช้จ่ายเงินออกไปเป็นจำนวนมากแต่ในขณะเดียวกันเขาก็ไม่สามารถที่จะให้ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นสร้างผลงานได้ดีเหมือนกับเม็ดเงินที่ต้องเสียออกไปดังนั้นสิ่งที่ทางบอร์ดบริหารมีการประชุมปรึกษาหารือร่วมกันก็คือจะต้องมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ต่างๆ

           เพื่อว่าอาจจะทำให้ทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นกลับมาดีขึ้น  เพราะถ้าหากว่า    เอ็ด  วู้ดเวิร์ด   ยังคงบริหารการจัดการทีมแมนยูล้มเหลวอยู่แบบนี้ก็จะไม่สามารถสร้างผลกำไรให้กับทีมแมนยูได้และไม่สามารถนำพาทีมแมนยูให้รุ่งเรืองได้เหมือนกับเมื่อก่อนนั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย.    ทางเข้ายูฟ่าสล็อต