ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ ตัดสินใจมาร่วมทีมกับเสือใต้ ในฤดูกาลหน้าแทนที่ ฮันซี ฟลิก

By | สิงหาคม 23, 2021

มีการเปิดเผยออกมาจากสำนักข่าวชื่อดังของเยอรมนีเกี่ยวกับการร่วมงานของ  ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ มันน์ ทีมสโมสรบาเยิร์น มิวนิคโดยระบุว่า ในขณะนี้นะ  ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่จะมารับหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมเสือใต้แผนที่ ฮันซี ฟลิก ซึ่งจะมีผลในฤดูกาลหน้านี้เอง   นอกจากนี้ยังมีการรายงานข่าวเพิ่มเติมด้วยว่า  ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ ได้ สังกัดเพื่อขอยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน

          สำหรับสโมสรบาเยิร์นมิวนิคนั้นในขณะ จะมี ฮันซี ฟลิก ที่รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคอยู่และจะทำหน้าที่กับทีมบาเยิร์นมิวนิคนี้จนถึงแค่สิ้นสุดในฤดูกาลนี้เท่านั้นเพราะในขณะนี้มีข่าวว่าทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิคนั้นได้มีการวางตัวผู้จัดการทีมคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งแน่นอนว่ารายชื่อของคนที่สโมสรต้องการตัวมาร่วมงานด้วยนั้นก็คือ  ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ นั่นเอง

         อย่างไรก็ตามในตอนนี้ไม่ใช่เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้นแล้วเพราะในขณะนี้ ยูเลียน นาเกิลส์มันน์ มันน์ ได้ตัดสินใจเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขาจะย้ายมาทำงานให้กับทีมสโมสรบาเยิร์นมิวนิค  พร้อมกันนี้เขาได้มีการส่งเอกสารไปยังทีมไลป์ซิกเพื่อขอยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกัน

     สำหรับ  ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ นั้นขณะนี้เขาอายุ 33 ปี    รับหน้าที่ดูแลทีมไลป์ซิก โดยเขาอยู่กับทีมนี้มาตั้งแต่ปีค. ศ. 2019 โดยเขาได้สร้างผลงานให้กับทีมไลป์ซิกด้วยการนำทีมเข้าไปแข่งขันจนถึงรอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกซึ่ง   ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ ได้เข้าสู่วงการของการเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรฟุตบอลตั้งแต่ ปี ค.ศ. 2016 โดยในครั้งแรกที่เขาได้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมนั้นก็ได้ทำงานให้กับทีมฮอฟเฟ่นไฮม์ซึ่งเป็นทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังในประเทศเยอรมนีนั่นเอง 

           ยังไงก็นอนก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าไม่ใช่แค่ทีมสโมสรมีนิคเท่านั้นที่ต้องการตัว ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ ไปร่วมทีมแต่ยังมีสโมสรท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ก็ได้ต้องการตัว ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ ให้ไปร่วมงานที่เดียวกัน  ส่วนทางด้านทีมต้นสังกัดอย่างไลป์ซิกนั้น   ถ้าหาก ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์ อยากจะยกเลิกสัญญาก็สามารถทำได้โดยมีการเรียกร้องชดเชยค่าเสียหายอยู่ที่ 30 ล้านยูโร 

       อาจกล่าวได้ว่าในฤดูกาลหน้านี้เป็นยุคทองของ  ยูเลียน  นาเกิลส์มันน์  เลยก็ว่าได้เพราะมีทีมสโมสรยักษ์ใหญ่ถึง 2 ทีมด้วยกันที่กำลังแย่งตัวแต่ถ้าหากว่าเขาจะย้ายไปอยู่ทีมบาเยิร์นมิวนิคจริงๆแล้วเราก็เขาก็ต้องเสียเงินค่าฉีกสัญญากับทีมเดิมถึง 30 ล้านยูโรเลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย.   gclub slot เล่นผ่านเว็บ