สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด สามารถเอาชนะสโมสรการท่าเรือ เอฟซีได้ด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1

By | กรกฎาคม 6, 2021

ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 -21   ซึ่งมีการจัดการแข่งขันขึ้นในวันที่ 17 เดือนกุมภาพันธ์ ปี พ.ศ. 2564   โดยในวันดังกล่าวนั้นมีการแข่งขันฟุตบอลอยู่หลายคู่ด้วยกันซึ่งก่อนหน้านี้ก็จะเป็นการแข่งขันระหว่างทีมสโมสรตราดเอฟซีกับทีมสโมสรสุโขทัยเอฟซีแต่ในการแข่งขันในวันนี้ยังมีอีกคู่ที่น่าสนใจไม่แพ้กันนั่นก็คือการแข่งขันระหว่างทีม สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด และทีมการท่าเรือเอฟซี

      สำหรับคู่นี้เป็นคู่ที่เจอกันระหว่าง The Rabbit    ซึ่งอยู่ ซึ่งอยู่ภาย ซึ่งอยู่ภายใต้กัน ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลและ   โดยต้องมาเจอ กับทีมสิงห์ท่าเรือ  ซึ่งทีมนี้ก็จะมีโค้ชเป็นผู้ดูแล  และในวันดังกล่าวนั้นการแข่งขันฟุตบอลได้มีการจัดขึ้นที่สนามลีโอสเตเดี้ยมซึ่งสนามนี้เป็นสนามของทางด้านทีมสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด  

        อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการเลื่อนการแข่งขันเกิดขึ้นในช่วง 30 นาทีแรกนั้นแทบไม่มีการทำคะแนนแต่ยังได้เลยมีเพียงแค่การเลี้ยงลูกไปมาภายในสนามเท่านั้นและไม่ค่อยมีลูกให้แฟนบอลได้ลุ้นกันสักเท่าไหร่เป็นที่น่าเสียดายเป็นอย่างมากแต่พรอาทิตย์ที่ 30 เป็นต้นไปการแข่งขันก็เริ่มเข้มข้นขึ้นซึ่งในนาทีที่ 30 นั้นทางด้านทีมสโมสรการท่าเรือเอฟซีก็ได้อาศัยจังหวะทำประตูขึ้นนำทีมสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ดไปก่อนโดยสามารถสร้างประตูนำได้ 1 ประตูต่อ 0 นั่นเอง

          แต่อย่างไรก็ตามเพียงแค่ไม่เกิน 2 นาทีต่อมาทางด้านทีม สโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ด ก็สามารถที่จะเอาคืนได้เพราะ วิคเตอร์ คาโดโซ่ ได้ทำการหมุนฟุตบอลเข้าประตูไปเป็นที่เรียบร้อยทำให้นาทีที่ 32 นั้นสกอร์ทั้งสองทีมเสมอกันอยู่ที่ 1 ประตูต่อ 1 นั่นเอง

           และหลังจากนั้นการแข่งขันก็เริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆด้วยหน้าที่ที่ 45 นั้นทางด้านทีมสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ดยังคงสามารถที่จะพยายามลุ้นทำประตูให้ได้แต่อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าจะพยายามพาบอลไปถึงบริเวณหน้าประตูแล้วแต่ก็ไม่สามารถทำคะแนนได้จนท้ายที่สุดเมื่อหมดครึ่งแรกนั้นทำให้ทั้งคู่คะแนนยังคงเสมอกันอยู่ที่ 1 ประตูต่อ 1 นั่นเอง 

           ต่อมาเมื่อเริ่มการแข่งขันในช่วงครึ่งเวลาหลังนั้นปรากฏว่าต่างฝ่ายต่างก็พยายามทำประตูแต่ส่วนใหญ่แล้วทางด้านสโมสรบีจีปทุมจะสามารถสร้างผลงานและสร้างความหวาดเสียวให้กับแฟนบอลได้มากกว่าแต่อย่างไรก็ยังไม่สามารถทำประตูได้เพื่อนพ่อถึงนาทีที่ 86 นั่นเองที่ทำให้ทีมสโมสรบีจีปทุมสามารถที่จะยิงลูกเข้าประตูฝ่ายตรงข้ามได้อีก 1 รูปทำให้ท้ายที่สุดแล้วเมื่อจบเกมการแข่งขันทีมสโมสรบีจีปทุมยูไนเต็ดก็สามารถที่จะเอาชนะทีมคู่แข่งไปได้ด้วยคะแนน 2 ประตูต่อ 1 นั่นเอง 

 

สนับสนุนโดย.    สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ำ