แฟรงค์แลมพาร์ดชื่นชม ติอาโก้ ซิลวา ว่าเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมีฟอร์มการเล่นที่ดี

By | กรกฎาคม 12, 2021

         แฟรงค์แลมพาร์ดชื่นชม ติอาโก้  ผู้จัดการทีมสโมสรเชลซีซึ่งเป็นสโมสรชื่อดังได้ออกมาชื่นชม  ปราการหลังตัวเก๋าอย่าง    ติอาโก้  ซิลวา ว่ามีฟอร์มการเล่นที่ดีสามารถพาทีมให้ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้และสามารถเก็บแต้มได้จำนวน 6  คลีนซีตแล้ว  

     แล้วผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทางทีมสโมสรเชลซีนั้นก็คือ  แฟรงค์แลมพาร์ด   ซึ่งแน่นอนว่าเขาเคยเป็นนักเตะคนสำคัญของสโมสรเชลซีก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นผู้จัดการทีมและสามารถพาทีมมาลุ้นแชมป์ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษแห่งนี้หลังจากที่มีการแข่งขันไปแล้วประมาณ 7 นัดด้วยกันก็ทำให้เห็นว่าผู้เล่นของทีมเชลซีนั้นแต่ละคนมีการเล่นที่แตกต่างกันออกไปอย่างไร

           ซึ่ง  แฟรงค์แลมพาร์ด เองก็ได้ออกมาพูดถึงผู้เล่นที่มีอยู่ในทีมอยู่ในตอนนี้  โดยคนที่  แฟรงค์แลมพาร์ด  ให้การยกย่องมากที่สุดในขณะนี้คงหนีไม่พ้น   ติอาโก้  ซิลวา ซึ่งเขาได้มีการมาอยู่ที่สโมสรเชลซีโดยไม่ได้รับค่าตัวแต่อย่างใดซึ่ง ติอาโก้  ซิลวา นั้นเคยเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คให้กับทีมปารีสแซงต์  แชร์กแมง  แต่พอช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ถูกย้ายมาอยู่กับทางทีมสโมสรเชลซีและแน่นอนว่าเขาได้สร้างปรากฏการณ์ที่ทำให้ทีมนั้นสามารถคว้าแต้มเอาไว้ได้ทำให้หลายคนนั้นต่างก็พากันชื่นชอบลีลาการเล่นของเขาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

           ถึงขนาดที่ว่าแฟรงค์แลมพาร์ดนั้นออกมาเอ่ยชื่นชมเกี่ยวกับเรื่องของเส้นทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขาเลย  โดยใช้เงินผ่านระบุว่าอันที่จริงแล้วดิเอโก้ซิลวานั้นเป็นนักฟุตบอลที่มีความเก่งกาจสามารถถือได้ว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในขณะนี้ที่มีอยู่และเขาเชื่อว่าหากทางด้าน   ติอาโก้  ซิลวา มีการเล่นฟุตบอลอยู่ในระดับฝีมือแบบนี้เชื่อได้เลย

แฟรงค์แลมพาร์ดชื่นชม ติอาโก้ ว่าเขาจะต้องประสบกับความสำเร็จอย่างแน่นอนเพราะในขณะนี้นับได้ว่าเขาคือนักเตะคนนึงที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากและมีความการเล่นที่มาตรฐานและถ้าหากเขาสามารถรักษามาตรฐานฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ได้   ติอาโก้  ซิลวา จะต้องกลายเป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับโลกอย่างแน่นอน

             ทั้งนี้  แฟรงค์แลมพาร์ด  ยังกล่าวอีกด้วยว่าในช่วงแรกๆแฟนบอลอาจจะเห็นว่าความการเล่นของเขานั้นไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่แต่ถ้าคุณดูในช่วงหลังนี้จะเห็นได้เลยว่าเขามาเป็นผู้เล่นตัวสำคัญของทีมลิเวอร์พูลเลยก็ว่าได้ซึ่งนับได้ว่าลีลาการเล่นของเขานั้นไม่แพ้กับ   เฟอร์กิล ฟาน ไดค์  เลยทีเดียว

 

สนับสนุนโดย.    ufabet ฝากเงิน ออโต้