นักเตะในตำนานที่โลกเกลียดไม่ลง

By | พฤษภาคม 6, 2021

สำหรับนักกีฬาฟุตบอลนั้น ไม่ใชเพียงแต่ความสามารถในการแข่งขันเท่านั้นที่จะเป็นตัวบกบ่องว่าเขานั้นมีฐานแฟนคลับจำนวนมากเท่าไรแต่อีสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้ไปกว่าความสามารถก็คือการวางตัวในวงการฟุตบอลทั้งการวางตัวกับสื่อ แฟนคลับรวมถึงการวางตัวกับเพื่อนร่วมทีมด้วยและก็มีนักเตะหลายคนที่มีการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมออกมา

ซึ่งก็มีทั้งนักเตะที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจต่อการแสดงพฤติกรรมต่างๆเหล่านั้น แต่ด้วยความสามารถในบางครั้งก็อาจจะเป็นสิ่งที่ช่วยในการหักล้างพฤติกรรมแย่ๆของเหล่านักเตะไปได้ทำให้นักเตะบางคนที่มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม สามารถเฉิดฉายได้ในวงการลูกหนังนั่นเองและนักเตะเหล่านี้ถือว่าเป็นนักเตะระดับตำนานที่โลกนั้นและคนทั้งโลกทำใจเกลียดไม่ลงนั่นเอง

Ronaldo จากบราซิลสำหรับแฟนมาดริดนั้นแน่นอนว่าจะต้องไม่กินเส้นหรือไม่ชอบทีมบราซ่า หรือถ้าหากเป็นแฟนมิลานก็จะต้องไม่ชอบอินเตอร์ สิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นกฎตายตัวที่ถูกปลูกฝังใส่สมองของคนที่ชื่นชอบวงการฟุตบอลหรือเป็นแฟนพันธ์แท้ทีมใดทีมหนึ่งซึ่งสิ่งเหล่านี้นั้นเป็นสิ่งที่ถูกฝังรากลึกมานับสิบๆปีแล้ว ตั่กนักเตะอย่าง Ronaldo นั้น

ได้มีการผ่านทฤษฏีเหล่านั้นมาอย่างราบคาบ เพราะเขานั้นเป็นนักเตะที่ได้ผ่านการเข้าร่วมทีมทั้งอย่างทีมบราซ่าและมาดริดมา อนเตอร์ รวมทั้งมิลานด้วย เพราะความสามารถในการแข่งขันและได้รับฉายยาว่าพี่โล้นทองคำที่ทำให้คนนั้นจดจำได้ทั่วโลกและยังเป้นคนที่ได้สร้างสรรค์ความสุขให้แฟนบอลทั่วโลกมาหลายปีด้วย ทำให้ถึงแม้การย้ายทีมในลักษณะนี้นั้นจะเป็นพฟ๖กรรมที่นักเตะส่วนใหญ่ไม่ค่อนทำกัน แต่สำหรับเขาแล้วนั้น ด้วยความสามารถที่เก่งกาจทำให้ไม่ว่าเขาจะไปอยู่ทีมใดก็ไม่สามารถทำให้แฟนบอลทีมอื่นๆเกลียดเขาลงได้เลย

Ricardo Kaka นักเตะในตำนานอีกคนชาวบราซิลและเป็นนักเตะคนสุดท้ายที่ได้รับรางวัลบังลงดอร์ สำหรับกาก้าแล้วนั้น เขาได้รับฉายาว่าเทพบุตรแห่งวงการลูกหนังในสมัยนั้นเลยทีเดียว เพราะด้วยความสามารถและฝีเของเขาแล้วนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนตะลึงในความสามารถของเขาอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเขาเก่งเกินหน้าตาที่หล่อเหลาและภายใต้รอยยิ้มที่น่ารักและถึงแม้ในบางครั้งเขาจะมีการแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการแข่งขันไปบ้างแต่ด้วยเรื่องมารยาทในการเล่นก็ถือว่าเขาเป็นอีกคนหนึ่งที่มีความสุดยอดและมีความรัผิดชอบในหน้าที่การงานอย่างมาก

และสิ่งที่น่ายกย่องสำหรบกาก้าก็คือ ในขณะที่เขาบาดเจ็บและไม่สามารถลงแข่งขันนั้น เขายอมที่จะไม่รับค่าตัวในขณะนั้นด้วยและนี่ก็เป็นหนึ่งในหลายๆเหตุผลที่ทำให้แฟนบอลทั้งโลกนั้นรักในตัวผู้ชายที่ชื่อกาก้านั่นเอง ทั้งสองคนนี้ถือว่าเป็นนักเตะในตำนานที่แฟนบอลนั้นควรที่จะทำความรู้จักไว้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.  สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ำ