ใครจะได้มีลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดพรีเมียร์ลีกอังกฤษในจีน

By | มีนาคม 25, 2021

    เมื่อไม่นานมานี้เองที่ทางด้าน CEO ของพรีเมียร์ลีกไม่ออกมาพูดถึงเรื่องของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลของพรีเมียร์ลีกอังกฤษซึ่งกำลังเริ่มจะมีการแข่งขันในฤดูกาล 2020-2021 นี้ โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน CEO ของพรีเมียร์ลีกนั้นได้มีการเซ็นสัญญาเอาไว้กับทางบริษัทในกลุ่ม ซูหนิง โฮลดิ้ง  ซึ่งจะมีการถ่ายทอดทางช่อง PPTV Live Sports International

โดยบริษัทนี้จะได้ลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษแต่เพียงผู้เดียวในประเทศจีนซึ่งเขาจะสามารถถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลได้ทุกคู่ตลอดฤดูกาลปี 2020-2023 เลยทีเดียวแต่อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้เองทางด้าน CEO พรีเมียร์ลีกได้ออกมาพูดถึงเรื่องของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในประเทศจีน

ว่าพวกเขาเพิ่งทำการฉีกสัญญาการเซ็นเอกสารกับทางบริษัทในกลุ่ม  ซูหนิง โฮลดิ้งไปเมื่อไม่นานมานี้เองส่วนสาเหตุที่ต้องทำการยกเลิกสัญญากันนั้นก็เพราะว่าทางด้านบริษัทในกลุ่ม  ซูหนิง โฮลดิ้งกำลังมีปัญหาอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องของสถานการณ์ทางการเงินดังนั้นจึงจำเป็นต้องหาบริษัทที่สนใจที่จะร่วมลงทุนกับทางพรีเมียร์ลีกใหม่อีกครั้งหนึ่ง  

      โดยทางด้าน CEO ของพรีเมียร์ลีกออกมาพูดถึงเรื่องราวในครั้งนี้ว่าโดยส่วนตัวแล้วเขาเองก็รู้สึกเสียใจที่เขาจำเป็นต้องยกเลิกสัญญากับทางบริษัทใน  ซูหนิง โฮลดิ้ง ซึ่งพวกเขานั้นเป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมาตลอดและมีการถ่ายทอดกันมาอย่างยาวนานหลายปีแต่เขาก็ไม่สามารถที่จะต่อสัญญาต่อกันได้ในครั้งนี้เนื่องจากว่ามีปัญหาหลายอย่างที่พวกเขาทั้งสองบริษัทจะต้องมีการแก้ไขร่วมกัน

ซึ่งเขารู้ว่าคนจีนนั้นชื่นชมในการดูการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นอย่างมากและเฝ้ารอที่จะดูการแข่งขันอย่างไรก็ตามตอนนี้ทางด้าน CEO ของพรีเมียร์ลีกกำลังพยายามหาพันธมิตรใหม่ขึ้นมาเพื่อที่จะได้สามารถให้คนจีนนั้นได้รับชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกที่กำลังจะมีขึ้นในอีกไม่กี่วันนี้และตอนนี้ทางด้าน CEO

พรีเมียร์ลีกก็ออกมาบอกว่าพวกเขาสามารถที่จะหา  ผู้ที่จะมาลงทุนเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้แล้วเพียงแต่ว่ายังอยู่ระหว่างขั้นตอนของการเจรจาตกลงราคากันซึ่งถ้าหากว่าสามารถตกลงกันได้ก็จะทำให้คนจีนนั้นสามารถดูการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

            ยังไงก็ตามเราคงต้องว่าช่วยคนจีนลุ้นกันว่าสรุปแล้วคนจีนจะได้ดูการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกหรือไม่ และจะเป็นบริษัทไหนที่จะได้ทำสัญญาร่วมกับทางพรีเมียร์ลีกในการที่จะได้ลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดแต่เพียงผู้เดียวในประเทศจีนนั่นเอง

 

 

สนับสนุนโดย.   www.ufabet.com ลูกค้าลองเข้าผ่านลิ้งนี้นะค่ะ