แฟนบอลของแมสซี่รวมตัวกันประท้วงให้สโมสรรั้งตัวนักเตะคนดังเอาไว้

By | มกราคม 28, 2021

                นับตั้งแต่ที่มีข่าวหน้าที่บาร์เซโลน่ากำลังจะเสียนักเตะคนดังอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ไปอยู่กับทีมอื่นก็ทำให้คนที่ได้ทราบข่าวพากันชอบไปต่างๆกันโดยเฉพาะแฟนบอลของเมสซี่และแฟนบอลของทีมบาร์เซโลน่าแล้วใครๆต่างก็รู้กันดีว่าลีโอเนลเมสซี่นั้นอยู่กับทีมบาร์เซโลน่ามานานมากแค่ไหนแล้ว  สำหรับลิโอเนล เมสซี่ แล้วนับว่าเป็นตำนานของทีมบาร์เซโลน่าเลยก็ว่าได้แต่อยู่ๆก็เหมือนมีฟ้าผ่าลงมากลางใจของแฟนบอล

ของบาร์เซโลน่าเมื่อเมสซี่นักเตะที่พวกเขาชื่นชอบและคิดว่าในชีวิตนี้ของเมสซี่คงจะอยู่กับทีมบาร์เซโลน่าไปตลอดนั้นมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าเขาต้องการย้ายไปอยู่ทีมอื่นทำให้คนที่ทราบข่าวสารความรู้สึกช็อคและอยากรู้ถึงสาเหตุว่าทำไมนักเตะคนดีของเขาถึงอยากจะย้ายทีม

อย่างไรก็ตามมีการคาดการณ์กันไปต่างๆนานาถึงสาเหตุที่ทำให้เมสซี่อยากจะย้ายออกจากทีมบาร์เซโลน่าซึ่งแน่นอนว่าทุกคนมองไปที่สาเหตุล่าสุดในรอบการแข่งขันของฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปียนลีกที่ ลิโอเนล เมสซี่ ต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมบาเยิร์นมิวนิคซึ่งทุกคนรู้ดีว่าเมสซี่คาดหวังกับรางวัลนี้มากแล้วเมื่อแพ้ให้กับทีมที่ไม่เก่งอย่างบาเยิร์นมิวนิคมากมายถึง 2 ประตูต่อ 8 มัน

ก็คงทำให้คนเก่งอย่างเมสซี่ทนไม่ไหวอีกต่อไปจึงได้ตัดสินใจอำลาทีมบาร์เซโลน่าทันทีหลังจากที่แข่งขันฟุตบอลเสร็จและเมื่อมีการยืนยันออกมาเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยืนยันจะย้ายทีมแน่นอนแล้วแฟนบอลที่สนับสนุนนักเตะอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ มาโดยตลอดต่างก็นัดมารวมตัวกันที่สนามฟุตบอล คัมป์ นู

โดยจำนวนแฟนบอลที่นัดมารวมตัวกันในครั้งนี้มีมากกว่า 100 คนเลยทีเดียวซึ่งสาเหตุที่พวกเขาต้องออกมารวมตัวกันที่สนามฟุตบอลนี้ได้ก็เพราะว่าเขาต้องการให้ทางสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาเห็นว่าพวกเขานั้นมีความรักในตัวเมสซี่มากแค่ไหนและเขาต้องการที่จะกดดันทีมสโมสรบาร์เซโลน่าไม่ให้ปล่อยตัวเมสซี่ออกจากทีม

ซึ่งพวกเขาพยายามกดดันสโมสรบาร์เซโลน่าให้เก็บตัวเมสซี่เอาไว้ เป็นนักเตะของบาร์เซโลน่าไปจนถึงฤดูกาลหน้า แต่ไม่ว่ายังไงท้ายที่สุดแล้วคนที่ตัดสินว่าจะย้ายหรือไม่ย้ายนั่นก็คือตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ เองซึ่งทางด้าน ลิโอเนล เมสซี่ ก็ยืนยันเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเขาต้องการย้ายอย่างแน่นอนถึงแม้ว่าเขาจะต้องเสียค่าฉีกสัญญาเท่าไหร่ก็ตาม

 

สนับสนุนโดย   จีคลับ มือถือ