นายประวิทย์ วสุนทรา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

By | มกราคม 22, 2021

อดีตกองหน้าทีมชาติไทยรุ่นปี 46 นายประวิทย์ วสุนทรา เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

       สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้มีการเขียนข้อความแสดงความเสียใจกับครอบครัวของ     นายประวิทย์ วสุนทรา ซึ่งเขาเคยเป็นนักกีฬาฟุตบอลของประเทศไทยมาก่อนโดยเคยเป็นอดีตกองหน้าทีมชาติไทยและยังเคยร่วมการแข่งขันเพื่อชิงถ้วยพระราชทานรางวัลรุ่นคิงส์คัพประจำปีพ.ศ 2546 โดย   นายประวิทย์ วสุนทรา ได้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เดือนสิงหาคมปีพศ2563 โดยเกิดอุบัติเหตุในช่วงเวลาเช้าส่วนพื้นที่ที่เกิดเหตุนั้นเกิดเหตุขึ้นที่ถนนเส้นหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นนั่นเอง

        จากการสูญเสียในครั้งนี้ทำให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยต้องออกมาแสดงความระลึกถึงกับอดีตนักฟุตบอลที่มีความสามารถซึ่งเขาได้เสียชีวิตลงในวัยเพียงแค่ 39 ปีเท่านั้นส่วนสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดอุบัติเหตุได้อย่างไรนั้นยังไม่มีรายงานข่าวออกมาเป็นที่แน่ชัดโดยทั้งนี้ทางครอบครัวของ นายประวิทย์ วสุนทราก็ยังไม่ได้ออกมาพูดถึงสาเหตุการเสียชีวิตของ นายประวิทย์ วสุนทรา เลยแม้แต่น้อย

สำหรับประวัติการเป็นนักฟุตบอลอาชีพให้กับทีมชาติไทยของ นายประวิทย์ วสุนทรา นั้นเขามีประวัติอย่างโชกโชนโดยเขาเคยสามารถเตะฟุตบอลให้กับสโมสรหลายสโมสรในประเทศไทยด้วยกันซึ่งนับรวมรวมแล้วเขาสามารถเล่นเป็นนักกีฬาฟุตบอลให้กับสโมสรรวมเกือบ 9 สโมสรเลยทีเดียวเช่นเขาเคยเป็นนักฟุตบอลให้กับทีมทหารอากาศและก็ยังเคยเล่นให้กับทีมโอสถสภา หรือก็เคยเป็นนักกีฬาให้กับทางทีมเชียงใหม่ FC และยังมีสโมสรอื่นๆอีกมากมายนับได้ว่าการสูญเสียครั้งนี้เป็นการสูญเสีย คนในวงการกีฬาไปอีกหนึ่งคน

          อย่างไรก็ตามอุบัติเหตุนั้นมักเกิดขึ้นได้เสมอดังนั้นไม่ว่าจะเป็นนักกีฬาหรือประชาชนคนไหนก็ตามไม่ควรที่จะประมาทในการใช้ชีวิตและการใช้รถใช้ถนนนั่นเองเพราะว่าเวลาที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นแล้วมันไม่สามารถที่จะแก้ไขอะไรได้และคนที่เสียใจมากที่สุดก็จะเป็นคนในครอบครัวของผู้เสียชีวิตเอง 

สำหรับการจัดพิธีบำเพ็ญกุศลนั้นยังไม่ได้มีการระบุว่าจะมีการนำศพไปไว้ที่วัดไหนและจะมีการสวดกี่คืนหรือใครจะเป็นเจ้าภาพบ้างทั้งนี้คงต้องรอการประชาสัมพันธ์จากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้งหนึ่งที่จะมีการอัพเดทกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตเพื่อที่จะหาใครอยากจะเดินทางไปร่วมแสดงความไว้อาลัยและส่งอดีตนักกีฬาทีมชาติไทยของเราขึ้นสู่สรวงสวรรค์ก็จะได้รู้กำหนดการอย่างแน่นอน ซึ่งทางด้านญาติของผู้เสียชีวิต จะมีการอัพเดทให้กับสื่อข่าวกีฬามาทำข่าวประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่สนใจไปร่วมงานศพทราบกันอีกที

 

สนับสนุนโดย   www.ufabet.com ลูกค้าลองเข้าผ่านลิ้งนี้นะค่ะ