เส้นทางชีวิตในการเป็นตำนานของโรม่า

By | ธันวาคม 11, 2020

สำหรับตำนานของโรมันนั้นแน่นอนว่าหากพูดถึงโรม่าในยุคก่อนนั้นจะต้องนึกถึงเขาคนนี้อย่างแน่นอนนั่นก็คือ เดรอสซี่นั่นเอง เพราะเขานั้นถือว่าเป็นนักเตะของโรม่าที่มีเลือดเนื้อของโรม่าทั้งในร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริงและเขานั้นก็สร้างสรรค์ผลงานที่โดดเด่นให้โรม่าอย่างมากมาย

โดยเขานั้นเติบโตมากับกีฬาฟุตบอลทำให้เขาได้รับการปลูกฝังอย่างเต็มที่เนื่องจากที่พ่อของเขานั้นเป็นโค้ชที่คุมทีมฟุตบอลในระดับเยาวชนนั่นเอง ทำให้เดรอสซี่นั้นจึงมีความฝันในวัยเด็กว่าเขานั้นอยาดที่จะเป็นนักีฬาฟุตบอลและจะเป็นนักเตะของโรม่าให้ได้

เขานั้นตั้งใจและฝึกฝนจนตัวเองนั้นมีฝีเท้าที่ดีและสามารถก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ได้ ไม่นานหลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสที่ได้ลงเล่นทีมชาติอิตาลีด้วย และเป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมชาติอิตาลีนั้นให้ความสำคัยกับเขาอย่างมาก เพราะเขานั้นถือว่าเป็นนักเตะดาวเด่นที่ก้าวขึ้นมาในขณะนั้น ด้วยการที่เขานั้นเป็นนักเตะตัวหลักของทีมด้วย

จึงถือว่าเขามีส่วนที่นำพาทีมนั้นไปสู่แชมป์โลกในปี 2006  ไม่เพียงเท่านี้ในปีนั้นถือว่าเป็นปีทองของเดรอสวี่อย่างแท้จริงเพราะนอกจากเขาจะได้รับโอกาสในการเข้าร่วมทีมชาติแล้วเขายังได้แต่งงานกับแฟนสาวของเขาอีกด้วย ก็ถือว่าเขานั้นเป็นตำนานที่สุดยอดของโรม่าคนหนึ่งในขณะนั้น แต่รู้หรือไม่ว่าเดรอสซี่นั้นเกือยจะไม่ได้เป็นตำนานโรม่าแล้วนั่นเอง 

เนื่องมากจากแฟนสาวที่เขานั้นแต่งงานด้วยนั้นแท้จริงแล้วเป็นลูกของหัวหน้าแก๊งมาเฟียชื่อดงัแห่งกรุงโรมนั่นเอง และในวันก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกนั้น เขาและแฟนสาวได้ถูกเชิญตัวไปสอบปากคำที่โรงพักหลังจากที่ทางการตำรวจได้มีหมายจับไปยังพ่อของแฟนสาวเธอนั่นเองหรือเรียกว่าพ่อตาของเขาก็ว่าได้

ซึ่งเป็นคดีที่พ่อตาเขานั้นได้ก่อร้ายแรงเลยทีเดียวเพราะเป็นคดีปล้นฆ่านั่นเองและไม่สามารถติดต่อพ่อของแฟนสาวเธอได้จำต้องเรียกทั้งสองมใสอบสวนนั่นเอง ถือว่าเดรอสซี่นั้นสามารถรับมือและเอาตัวรอดจาดสถานการณ์ตรงนั้นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เขานั้นเลือกที่จะปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาเพราะเขานั้นไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งสิ้นและนั่นก็คือความจริง

สิ่งนี้จึงเป็นเหมือนสัญญาณเตือนให้เขารู้ตัวได้ว่าหลังจากที่เขานั้นแต่งงานกับลูกสาวเจ้าพ่อมาเฟียนั้นชีวิตของเขาจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปเพราะชีวิตเขาจะถูกเชื่อมโยงกับสิ่งที่พ่อของแฟนสาวเขาทำอย่างแน่นอน จนกระทั่งในปี 2008พ่อของแฟนสาวเขานั้นก็จบชีวิตลงด้วยการถูกฆาตกรรม

และการจายนี้เองทำให้เขาทั้งสองจำเป็นจะต้องอยู่ภายใต้การดูและของเจ้าหน้าที่เพราะมีการถูกข่มขู่จากแก็งมาเฟียที่เป็นคู่อริกันและหนึ่งปีถัดมาความสัมพันธ์ของเดรอสซี่กับทามาล่านั้นก็เปลี่ยนไปและเขามักจะโดนล้อในเรื่องของความสัมพันธ์ทางด้านครอบครัวของเขาและทามาล่า ก็ถือว่าเส้นทางของเดรอสซี่นั้นไม่ได้สวยงามและง่ายดายเลย

 

สนับสนุนโดย   ufabet