จักรพันธ์ อวดเสื้อลิเวอร์พูลลายใหม่ที่เริ่มวางขายที่ไทยวันแรก

By | กันยายน 25, 2020

จักรพันธ์ พรใส แนวรุกของราชบุรี ที่เจ้าตัวได้ออกมาพูดแล้วว่าเป็นแฟนตัวยงเพราะว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับการที่เจ้าตัวนั้นได้ถ่ายรูปในการใส่เสื้อลิเวอร์พูลแล้วถ่ายรูปลงอินตาแกรมของตัวเอง เพราะว่าเจ้าตัวนั้นได้ชื่นชอบทีมนี้เป็นพิเศษตั้งแต่เด็กแล้วในครั้งนี้เป็นการที่ทีมโปรมนั้นได้คว้าแชมป์มาครองนั้นเป็นเรื่องที่ตัวเองดีใจอย่างมากละเจ้าตัวนั้นก็ได้มีการฉลองแชมป์แล้วนั่นเองเป็นการฉลองในการคว้าแชมป์ที่ผ่านมาไม่นานนั่นเอง 

  และการที่จักรพันธ์นั้นได้ใส่เสื้อทีมโปรดที่มีการตัดเสื้อครั้งใหม่ในการที่ทีมลิเวอร์พูลนั้นเป็นการเหย้านั่นเองก็เป็นการที่ได้เปลี่ยนเสื้อใหม่ด้วยการที่เป็นเอกลักษณ์แบบเดิมนั้นเป็นการที่เรานั้นจะเห็นว่าสีเสื้อนั้นเป็นสีแดง และคอเสื้อแขนทั้งของข้างจะเป็นมีสีเขียวขาด และด้วยการที่เราใช้แบรนด์ไนกี้ที่เรานั้นใช้มานานอยู่แล้วนั่นเองเป็นการตัดเย็บของแบรนด์นี้ด้วยก็ยิ่งทำให้เจ้าตัวนั้นรู้สึกว่าดีใจเข้าไปอีก   

และด้วยเริ่มจากที่ผมนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบทีมหงส์อย่างเต็มตัวอยู่แล้วนั้นก็เลยที่ไม่พลาดในการที่จะมีเสื้อทีมที่ผมนั้นชอบนั่นเอง  และก็อยากที่จะได้เห็นทีมที่ผมนั้นรักมีการแข่งใหม่ในสนามนั้นแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมนั้นก็อดใจรอไม่ไหวแล้วจริงๆนั่นเอง  

 ส่วนในเรื่องของเสื้อที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาถ่ายนั้นเป็นเสื้อที่ทีมโปรดของผมนั้นเป็นการเหย้า ในช่วงของปีนี้กับปีหน้านั่นเอง โดยที่เรานั้นจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเป็นเสื้อสีแดงเหมือนเดิม และมีการแทรกแถบสีเขียวที่คอเสื้อและแขนนั่นเองดังนั้นเรานั้นจะได้เห็นความแปลกตาออกไปนิดหน่อยนั่นเอง  และเราจะเห็นได้ว่ามีการแปลกตานั้นออกไปนั่นเองเพื่อที่จะเป็นสีสันนั่นเอง

และส่วนในเรื่องของเสื้อเป็นการที่เรานั้นจะได้เห็นในตามร้านที่ขายนั้นได้เป็นการแบ่งออกไปนั่นเอง แต่ว่าเมื่อเรานั้นเป็นสาวกของทีมนั้นเป็นเรื่องที่เงินในกระเป๋าของเราเกิดอาการสั่นได้ทันทีเพราะว่าเป็นเรานั้นก็อยากได้แต่ว่าราคานั้นก็สมน้ำสมเนื้อเพราะว่าเป็นแบรนด์ไนกี้ที่เรานั้นรู้จักกันนั่นเอง ว่าคุณภาพของเขานั้นเป็นอย่างไรนั่นเอง แต่เมื่อเรานั้นจะสั่งสินค้าค้านั้นสามารถที่จะสั่งได้ตามหรือว่าสั่งตามออนไลน์ได้แล้วนั่นเอง

 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย   ufabet