ส. บอลเลย์เรียกนักกีฬาเข้ามาตรวจสุขภาพร่างกาย

By | กันยายน 17, 2020

เหล่านักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ 27 คน ได้เข้าร่วมในการตรวจสภาพร่างกายในอาคารอินดอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันก่อน  ในการที่เราได้ตรวจสุขภาพร่างกายนั้นก็ได้มีนายกสมาคมกีฬาบอลเลย์ได้เข้ามาร่วมในการให้กำลังใจเหล่านักกีฬา

พร้อมกับการพูดให้กำลังใจเหล่านักกีฬาและยังมีโค้ชด่วนและทีมงานได้เข้าร่วมในการเจาะเลือดเก็บตัวอย่าง เพื่อที่จะได้ดูสภาพร่างกายของแต่ละคนนั้นมีความพร้อมกันมากน้อยแค่ไหน

โดยที่โค้ชด่วน นั้นได้ออกมากล่าวให้กับเราฟังว่าเป็นการที่เราต้องทำอย่างนี้อยู่แล้วเพราะว่าในปีนี้เป็นการที่เราต้องตรวจสภาพร่างกายของเหล่านักกีฬาว่าเป็นอย่างไร เพราะว่าการที่เราได้มาตรวจร่างกายเราจะได้รู้ศักยภาพที่ดีขึ้น

ความจริงเป็นการที่เราได้วางแผนเอาไว้อยู่แล้วเพราะว่าในปีนี้เป็นการที่เราไม่ได้มีการออกไปแข่งที่ไหนนั่นเองแต่ว่าเรามีการแข่งตามทีม แต่เมื่อเราได้ตรวจสภาพร่างกายเป็นการที่เราได้เรียกเหล่านักกีฬาของเรามาตรวจจากนั้นเราต้องเก็บตัวอย่างเพื่อที่จะไปตรวจจากนั้นเราก็จะปล่อยให้นักกีฬากลับไปที่ทีม

เพื่อที่จะได้ซ้อมหรือว่ามีการแข่งขันในทีม  และหลังจากนั้นจะเป็นการเรียกทุกคนกลับมาเพื่อเก็บตัวเพื่อที่จะได้เก็บตัวในการเตรียมตัวในการแข่งขันระดับโลก ในครั้งต่อไปนั่นเอง  

    โดยที่โค้ชด่วนได้ออกมากล่าวเอาไว้ว่าการที่เราต้องมาตรวจสุขภาพเป็นเรื่องที่เราต้องทำอยู่แล้วเพราะว่าการที่เราได้ตรวจร่างกายเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างหนึ่ง ซึ่งในวันนี้เป็นการที่เราเจาะเลือดเพื่อที่จะดูวิตามินต่างๆในร่างกาย

เพื่อที่จะได้เอาไปบำรุงร่างกายของเราเพื่อที่จะได้เป็นการเสริมสร้างให้กับร่างกายของเราที่ขาดหายไปและเราต้องบำรุงร่างกายของเหล่านักกีฬา  ในการที่เราได้ตรวจร่างกายเราต้องอย่างนี้อีกประมาณสองสามครั้งเพื่อที่จะรู้ว่าร่างกายนั้นมีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน เพื่อที่จะได้เอาพัฒนาและอะไรที่ขาดหายไปเราก็ต้องเติมให้เต็ม

      ในการที่เราต้องมาตรวจร่างกายรวมไปถึงโค้ช และผู้ช่ายต่างๆก็ต้องเข้ามาตรวจร่างกายเหมือนกันนั่นเอง และโค้ชนั้นยังทิ้งท้ายอยู่อีกว่าหลังจากที่เหล่านักกีฬาได้มาร่วมกันที่นี่เป็นเรื่องที่ปกติอยู่แล้ว จากเมื่อการที่เราได้พูดคุยกันเสร็จแล้วจากนั้นเหล่านักกีฬาก็ต้องกลับไปที่ทีมเพราะว่าแต่ละคนนั้นได้มีการแข่งในทีมของตัวเองนั่นเอง

ดังนั้นการทำให้ร่างกายของเราแข็งแรงเป็นเรื่องที่เราสมควรที่จะทำอย่างจริงจังเพื่อที่จะได้ให้สุขภาพของเรามีความแข็งแรงสมดุลกันนั่นเอง  และเมื่อจบจากการแข่งขันจากทีมก็จะเป็นการที่เราต้องมาเก็บตัวที่แคมป์ทีมชาติเพื่อที่จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเก็บตัวในการแข่งขันครั้งต่อไป

 

 

สนับสนุนโดย  ทางเข้า ufabet มือ ถือ