ทรูวิชั่นส์ ปฎิเสธ สมาคมฟุตบอล

By | กันยายน 4, 2020

ทรูวิชั่นส์ ปฎิเสธ  สมาคมฟุตบอลจะถ่ายทอดให้เพียงแค่ 25 ตุลาคม ตามสัญญาเดิมเท่านั้น 

          กำลังมีปัญหาพูดคุยกันแบบยืดเยื้อมานานหลายสัปดาห์แล้วสำหรับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยกลับบริษัททรูวิชั่นส์ซึ่งมีปัญหาสัญญาเกี่ยวกับเรื่องของการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลให้กับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเนื่องจากก่อนหน้านี้มีการเซ็นสัญญาร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องของการถ่ายทอดสดว่าทางทรูวิชั่นนั้นจะต้องมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกให้กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยโดยสิ้นสุดสัญญานั้นก็คือวันที่ 25 เดือนตุลาคมปีพ. ศ. 2563 แต่เนื่องจากสถานการณ์ของประเทศไทยตั้งแต่ปลายปีพศ2562 ที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้การแข่งขันฟุตบอลของประเทศไทยนั้น

ได้หยุดชะงักลงไปเป็นการชั่วคราวเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโรคไวรัสโควิช- ทำให้ทางด้านทรูวิชั่นนั้นไม่ได้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลและทางด้านสมาคมฟุตบอลเองก็ไม่ได้มีการจัดการแข่งขันฟุตบอลแต่อย่างใดซึ่งข้อมูลตรงนี้ทำให้หลังจากที่รัฐบาลนั้นได้มีการประกาศให้สามารถกลับมาแข่งขันฟุตบอลได้ทางด้านสมาคมฟุตบอล

ก็เริ่มมีการจัดตารางการแข่งขันฟุตบอลขึ้นมาซึ่งการแข่งขันจะมีการจัดต่อเนื่องยาวนานจนถึงปีหน้าโดยทางสมาคมนั้นมีการยื่นหนังสือไปถึงบริษัททรูวิชั่นส์เพื่อขอให้ทำเช่นนั้นช่วยยืดเวลาถ่ายทอดสดออกไปเป็นปีหน้าเช่นเดียวกันแต่ทางด้านทรูวิชั่นนั้นได้มีการปฏิเสธตอบกลับมาเป็นที่เรียบร้อยโดย Truevision ยืนยันตามสัญญาเดิมที่เคยทำกับทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเอาไว้ว่าจะถ่ายทอดสดให้เพียงแค่ถึงวันที่ 25 ตุลาคมปีพศ2563 นี้เท่านั้น

เนื่องจากว่าทางด้านบริษัท Truevision เองก็ได้มีการทำสัญญากับบริษัทอื่นๆเช่นเดียวกันเกี่ยวกับเรื่องของช่วงเวลาในการถ่ายทอดรายการของบริษัท Truevision เพราะหากเลื่อนเวลาของการถ่ายทอดฟุตบอลออกไปให้กับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยคือวิชาเองก็จะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของสัญญาที่ได้มีการทำสัญญาไว้กับรายการอื่นๆดังนั้นทางทรูวิชั่นยืนยันกับทางสมาคมฟุตบอลมาเป็นลายลักษณ์อักษรได้เลยว่าจะไม่สามารถเลื่อนเวลาการถ่ายทอดสดให้กับทางสมาคมฟุตบอลได้อย่างแน่นอน

และทางด้านทรูวิชั่นเองก็ยินดีถ้าหากว่าทางสมาคมฟุตบอลนั้นจะมีการเปลี่ยนผู้ถ่ายทอดรายการไปแข่งขันเป็นเจ้าอื่นเพราะว่าทางด้านทรูวิชั่นเองนั้นไม่สามารถที่จะสนองนโยบายของทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยได้นั่นเองอีกทั้งตอนนี้ทางด้านทรูวิชั่นเองก็ได้มีการติดต่อไปทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเช่นเดียวกันว่าถ้าหากจะมีการทำเอกสารสัญญากันใหม่

ในปีต่อไปนั้นจะต้องมีการปรับลดลงของค่าใช้จ่ายการเกิดขึ้นเนื่องจากว่าปัจจุบันนี้ทางสมาคมฟุตบอลนั้นมีทีมฟุตบอลที่จะแข่งขันกันเหลือเพียงแค่ 16 ทีมเท่านั้นจากเดิมที่เคยมีก่อนหน้านี้ดังนั้นค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ที่ทางทรูวิชั่นเคยจ่ายให้ก็อาจจะต้องมีการปรับลดลงมาตามจำนวนทีมที่เหลือนั้นเอง

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   คาสิโนออนไลน์ได้เงินจริงฝากขั้นต่ำ100