Packers Playmakers ในวันที่ 2 ของ NFL Draft

By | มีนาคม 6, 2024

Jordan Love อาจเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวันที่สองของการดราฟต์ Green Bay Packers สำหรับ The Packers มีอาวุธสองสามอย่างสำหรับกองหลังเริ่มต้นใหม่ของพวกเขาในร่าง NFL ในคืนวันศุกร์: พวกเขาเลือก Luke Musgrave ตัวรับรัฐโอเรกอนและ Jayden Reed ตัวรับกว้างของรัฐโอเรกอนในรอบที่สอง

และ Tucker Kraft รัฐเซาท์ดาโคตาในรอบที่สาม  Brian Gutekunst ผู้จัดการทั่วไปของ Brian Gutekunst กล่าวว่า “ตอนนี้ผมคิดว่าเรามีแกนกลางที่ดี ส่งผ่านมือปราบมาร

เพื่อที่จะเติบโตไปพร้อมกับกองหลัง” “ฉันคิดว่านั่นสำคัญ เรามาดูกันว่ามันจะเป็นอย่างไรและน่าสนใจมากเพียงใด” โดยกรีนเบย์เลือกมัสเกรฟด้วยการคัดเลือกโดยรวมครั้งที่ 42 ซึ่งเป็นการเลือกที่พวกเขาได้รับจากการค้าที่ส่งแอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็ก MVP สี่สมัยไปยังนิวยอร์ก เจ็ตส์

ทางออกของ Rodgers มอบตำแหน่งกองหลังให้กับ Love ซึ่งได้ออกสตาร์ทเพียงครั้งเดียวนับตั้งแต่ที่ Packers เลือกเขาออกจาก Utah State ในรอบแรกของดราฟต์ปี 2020

The Packers เข้าสู่คืนนี้ด้วยการเลือกโดยรวมอันดับที่ 45 แต่พวกเขาส่งสิ่งนั้นไปยังดีทรอยต์ในการแลกเปลี่ยนที่ทำให้พวกเขามีตัวเลือกอันดับที่ 48 และการเลือกรอบที่ห้า จากนั้นพวกเขาก็ขยับลงมาอีกสองตำแหน่งและได้รับเลือกเป็นรอบที่หกจากแทมปาเบย์บัคคาเนียร์ส พวกเขาใช้อันดับที่ 50 ใน Reed

ซึ่งอายุครบ 23 ปีในวันศุกร์และถือว่าการโทรจาก Packers เป็นของขวัญวันเกิดในอุดมคติ “ก็แฟนฉันเอาแก้วมาให้” รีดพูด “ฉันได้นาฬิกา Apple แต่ไม่มีอะไรเหนือกว่านี้ ฉันหมายความว่านี่คือทั้งหมดที่ฉันเคยขอได้ นี่คือทั้งหมดที่ฉันต้องการตลอดไปในชีวิตของฉัน” The Packers ใช้ประโยชน์จากความลึกของคลาสท้ายปีนี้

ด้วยการร่างผู้เล่นสองคนในตำแหน่งนั้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2554 นักเตะระดับท็อปของกรีนเบย์ภายใต้สัญญาคือ Josiah Deguara และ Tyler Davis ซึ่งรวมกันเพื่อจ่ายบอล 17 ครั้งในระยะ 140 หลาสุดท้าย ฤดูกาล

โดยปีที่แล้ว Musgrave เล่นเพียงสองเกมก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล คราฟท์เล่นเพียงเก้าเกมจาก 15 เกมของรัฐเซาท์ดาโคตาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Gutekunst กล่าวว่าเขาไม่ได้กังวลมากเกินไปเกี่ยวกับประวัติการบาดเจ็บของพวกเขาและแนะนำว่าอาจอธิบายได้ว่าทำไม Musgrave

ufabet เว็บหลัก   และ Kraft ถึงพร้อมเมื่อ Packers รับพวกเขา Gutekunst กล่าวว่า “พวกเขาทั้งคู่เป็นปลายแน่นที่สามารถทำทุกอย่างได้ “พวกเขาไม่ได้หมกมุ่นอยู่กับการเป็นตัวรับหรือตัวบล็อกที่แน่นเอนด์เท่านั้น พวกเขาทำได้ทั้งหมด” กรีนเบย์กำลังมีโอกาสคว่ำมัสเกรฟสูง 6 ฟุต 6

ซึ่งเล่นเพียง 20 เกมในสี่ฤดูกาลที่รัฐโอเรกอนเนื่องจากอาการบาดเจ็บ เขาจับได้ 11 ครั้งในระยะ 169 หลาและทำทัชดาวน์ได้ในสองเกมแรกของรัฐโอเรกอนในปีที่แล้ว ก่อนที่จะเข้ารับการผ่าตัดเอ็นเอ็นตรงกลางเมื่อจบฤดูกาล