ผู้บัญชาการติดแท็กแฟรนไชส์ในการสกัดกั้นดารอน เพย์น

By | มกราคม 11, 2024

ดารอน เพย์น วัย 94 ปี เล่นเกมรับระหว่างครึ่งแรกของเกมฟุตบอล NFL กับทีมฮุสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์ที่ 1 พ.ย. 20 ต.ค. 2022 ในฮูสตัน The Commanders ได้วางแท็กแฟรนไชส์ไว้ที่ Daron Payne การป้องกันที่ยอดเยี่ยมในวันอังคารที่ 2 ก.พ. 28 ต.ค. 2023

แท็กนี้มีมูลค่าเพียง 18.9 ล้านดอลลาร์สำหรับฤดูกาลหน้า (AP Photo/Eric Christian Smith, ไฟล์)ผู้บัญชาการวอชิงตันได้วางแท็กแฟรนไชส์ให้กับดารอน เพย์น

การแก้ปัญหาในช่วงนอกฤดูกาลที่ใหญ่ที่สุดปัญหาหนึ่งของพวกเขาโดยรักษาการป้องกันที่โดดเด่นไว้ภายใต้สัญญาหลังจากฤดูกาลที่ดีที่สุดในอาชีพ NFL ของเขา เพย์นจะได้รับมากกว่า 18.9 ล้านดอลลาร์หากเขาเล่นในชื่อแฟรนไชส์ในฤดูกาลหน้า

เป็นไปได้ว่าวอชิงตันได้ขยายโจนาธาน อัลเลน ไลน์แมนแนวรับจากอลาบามาออกไปแล้ว และยังคงต้องกำหนดแนวทางการดำเนินการกับมอนเตซ สเวตและเชส ยัง

แต่แม้หลังจากร่าง Crimson Tide อีกตัวสำหรับการต่อสู้ป้องกันตัว Phidarian Mathis ในรอบที่สองของปีที่แล้วในฐานะตัวแทนของ Payne ผู้บัญชาการก็ต้องหาวิธีที่จะรักษาทหารผ่านศึกที่ประสบความสำเร็จไว้ หลังจากที่มาติสหายจากอาการบาดเจ็บที่เข่าในช่วงท้ายฤดูกาล

เพย์นนำทีมด้วยสถิติสูงสุดในอาชีพ 11 1/2 กระสอบและได้แชมป์โปรโบวล์ “Daron เป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เรากำลังทำอยู่” Martin Mayhew

ผู้จัดการทั่วไปกล่าวในการแถลงข่าวเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล “เขาก่อกวนอยู่เสมอ เขาอยู่ด้านหลังเสมอ เขาอยู่รอบๆ บอลเสมอ นี่เป็นปีแรกที่เขาจบแบบเดียวกับที่เขาจบในปีนี้ ดังนั้นเขาจึงเล่นฟุตบอลได้อย่างโดดเด่นสำหรับเรา”

เพย์นถูกกำหนดให้เป็นเอเย่นต์อิสระในเดือนหน้า หลังจากก่อนหน้านี้วอชิงตันไม่ได้รับตัวเลือกปีที่ 5 ของเขา ซึ่งเป็นการตัดสินใจที่บีบให้ผู้บริหารต้องวางมือจากแท็กแฟรนไชส์ ​​ซึ่งผู้บัญชาการใช้การคาดเดาล่วงหน้า “มันคงเป็นเรื่องยากที่จะก้าวไปข้างหน้า

โดยไม่มีเขา” เมย์ฮิวกล่าว “เรามีแผนและเราต้องการได้เขากลับมาอย่างแน่นอน” โค้ชรอน ริเวร่า บร็องโกที่เกษียณแล้วกล่าวว่าเพย์น “เหมาะกับสูตรของสิ่งที่เราต้องการทำและวิธีที่เราต้องการเล่น และ (มี) ชุดทักษะที่คุณต้องการมี”“เราคิดว่าการปรากฏตัวของเขาในสนามฟุตบอลนั้นยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

และเขาทำสิ่งดีๆ มากมายให้กับเรา” ริเวร่ากล่าวระบอบการปกครองก่อนหน้านี้ของวอชิงตันเลือกเพย์นที่ 13 ในการดราฟท์ปี 2018 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาได้ทำการโหม่ง 296 ครั้งและบันทึก 26 กระสอบในเกม NFL 81 เกม

การจ่ายเงินให้เพย์น ด้วยเงินที่น้อยกว่าการช่วยทีมด้วยการปล่อยกองหลังคาร์สัน เวนทซ์หลังจากการทดลองที่ล้มเหลวเป็นเวลาหนึ่งปี ช่วยสร้างแนวรับที่รั้งอันดับสามของลีก แต่มันทำให้การตัดสินใจรับตัวเลือกปีที่ 5 ของ Young เป็นเรื่องยากขึ้นด้วยหมายเลข 2020 ในปี 2020

การเลือก 2 ออกมาจาก ACL ที่เข่าขวาของเขาฉีกขาด หลังจากที่ผู้บัญชาการตัดสินใจทำเพื่อ Sweat แล้ว หมายเหตุ: ผู้บัญชาการได้ทำการเปลี่ยนแปลงการฝึกสอนหลายครั้งกับทีมงานที่ดูแลโดยริเวร่า ผู้ประสานงานแนวรุกคนใหม่ เอริค เบียเนียมี่

และผู้ประสานงานแนวรับ แจ็ค เดล ริโอ Tavita Pritchard ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโค้ชกองหลังหลังจากเคยทำหน้าที่ดังกล่าวที่ Stanford; อดีตโค้ช QBs Ken Zampese ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นที่ปรึกษาอาวุโสด้านการจัดการเกม Brent Vieselmeyer ได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นโค้ชกองหลังเพื่อแทนที่ Chris Harris

ซึ่งไปเทนเนสซี ริชาร์ด ร็อดเจอร์สได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้ช่วยฝ่ายรับอาวุโส/เซฟตี้ และคริสเตียน การ์เซียได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้ช่วยโค้ชฝ่ายรับ/โค้ช

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย  ทางเข้า Ufabet มือถือ