การต่อสู้อุตลุดเพื่อหนีตกชั้นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของลาลีกา

By | ธันวาคม 12, 2023

การต่อสู้อุตลุดเพื่อหนีตกชั้น José Bordalás ตอบรับการเรียกร้องของเกตาเฟในฟุตบอลคือการต่อสู้เพื่อผู้จัดการทีมระดับตำนานของสโมสร แล้วใครกันล่ะที่จะติดตั้งลูกกบอล

ทั้งนี้ยังมีในเรื่องของเลือดและความคิดที่พวกเขาต้องการเพื่อความอยู่รอด José Bordalás กล่าว ฉันไม่สามารถนั่งกอดอกอยู่ที่บ้านได้ ดังนั้นเขาจึงยืนอยู่ตรงนั้นท่ามกลางสายฝนที่โปรยปราย ตัวเปียกโชกและรวมถึงความโกรธแค้นที่เขานั้นมี ในตอนนี้แว่นตาไม่เหมาะกับเขาเอาเสียเลย โค้ชที่พาเกตาเฟ่ไปไพรเมราในตอนแรกได้กลับมาในภารกิจช่วยเหลือเพื่อรักษาพวกเขาไว้ที่นั่น

โดยเปลี่ยนโซฟาเป็นไซด์ไลน์ ที่ซึ่งทำงานอย่างเป็นทางการเพียง 27 ชั่วโมง เขาดูเปียกโชกในขณะที่ทีมของเขา ในตอนนี้คือ เขาได้แพ้ 1-0 ให้กับเอสปันญ่อล ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ติดต่อกันเป็นครั้งที่สามและเป็นเกมที่หกที่ไม่ชนะทำให้พวกเขาจมลึกลงไปในโซนตกชั้น ซึ่งไม่ใช่วิธีที่เขาต้องการแต่เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงอยู่ที่นั่น กลับไปต่อสู้อีกครั้ง

สำหรับ Boulaye Dia ฉลองให้กับอีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายขณะที่ผู้เล่น Napoli และแฟน ๆ มองด้วยความไม่เชื่อ

ซาแลร์นิตาน่าทำลายงานปาร์ตี้ของนาโปลีและสอนบทเรียนเพื่อนบ้านที่ส่งเสียงดัง มันเป็นการต่อสู้หรือเปล่า อาจจะเป็นลาลีกาที่ดีที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาในอันดับท้ายสุด แม้ว่านั่นอาจไม่ใช่คำที่พวกเขาจะใช้ มันไม่ควรเป็นแบบนี้ อย่างน้อยก็ไม่ใช่สำหรับเกตาเฟ่ การอยู่รอดเมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากคริสตัล พาเลซเป็นเรื่องมหัศจรรย์

เมื่อพิจารณาว่าเริ่มต้นอย่างไร แต่ก็ปลอดภัยได้เร็ว พวกเขาแข็งแกร่งขึ้นในช่วงซัมเมอร์และแม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทได้ไม่ดี แต่ชัยชนะในบ้าน 3 นัดติดต่อกันตลอดเดือนกุมภาพันธ์และมีนาคม สำหรับต่อบาเลนเซีย, คิโรน่า และเซบีญ่า ในการยกระดับขึ้น

พวกเขาอยู่ห้าอันดับและสามคะแนนเหนือการตกชั้น ปัญหาคือมีเพียง 2 แต้มจาก 15 แต้มถัดไป และใน  เว็บตรง ไม่ผ่านเอเย่นต์    ขณะที่แต้มอยู่ในบิลเบาและกับบาร์เซโลน่า ความสิ้นหวังและความกลัวก็ถาโถมเข้ามาขณะที่พวกเขาถูกดึงกลับเข้าไปในหลุมของซาร์ลัค

เมื่อเกตาเฟ่พ่ายแพ้ต่อมายอร์ก้า 3-1 ในการแข่งขันที่ผ่านมา สำหรับโค้ชกีเก้ ซานเชซ ฟลอเรสกล่าวว่าทีมของเขาต้องเผชิญกับทางเลือกระหว่าง “ดีหรือห่วย และแน่นอนว่าถูกเลือกว่าห่วย” สามวันต่อมาเมื่อพวกเขาพ่ายแพ้ต่ออัลเมเรีย ชัยชนะนัดแรกของอัลเมเรียตลอดฤดูกาล

ผู้รักษาประตู David Soria ยืนยันว่าพวกเขาขาด ลูกบอลและกระบวนการทางความคิด ที่จำเป็นในการต่อสู้กับชะตากรรมของพวกเขา

“และนี่คืออาหารของเรา จานของครอบครัวเป็นเดิมพันและดูเหมือนว่าบางคนจะไม่ใส่ใจ” นั่นเป็นสิ่งที่เขามักจะบ่นอยู่เสมอเขาเตือนผู้เล่นว่า “ในการเล่นนั่นเรามักจะถูกครอบงำ” โดยทั้งหมด “รายละเอียดที่เล็กที่สุดที่สร้างความเสียหายมากมาย” การต่อสู้ของเขาสิ้นสุดลง “ไม่ว่าเราจะคว้าสิ่งนี้ไว้หรือเราจะล้มลง” นั่นหมายความว่า

ต้องทำอะไรบางอย่าง ดังนั้นเกตาเฟ่ จึงทำในสิ่งที่ทีมส่วนใหญ่ทำ (ยกเว้น Almería และ Cádiz สองทีมที่ต้องดิ้นรน อาจไม่บังเอิญทั้งหมด อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะอยู่รอด) เช่นเดียวกับเซลต้าและเซบีญ่าที่ไม่มีปัญหาในตอนนี้