แบรนด์เสื้อผ้ากีฬายอดฮิต

By | มิถุนายน 2, 2022

แบรนด์เสื้อผ้ากีฬายอดฮิต ปัจจุบันในยุคที่คนเรานั้นหันมาใส่ใจในการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกันมากมายขึ้น แน่นอนว่าสิ่งของที่จำเป็นในการใช้ออกกำลังกายและเล่นกีฬานั้นไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าอุปกรณ์ในการออกกำลังกายและเล่นกีฬานั้นจึงได้รับความนิยมมากขึ้น ทำให้วงการแบรนด์เสื้อผ้ากีฬานั้นมีการแข่งขันกันอย่างสูงเลยทีเดียว

ซึ่งในแต่ละแบรนด์นั้นก็จะมีความแตกต่างกันออกไปทั้งในด้านการออกแบบดีไซน์รวมถึงคุณภาพและราคาด้วยนั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาทั่วโลกนั้นมีหลากหลายแบรนด์แต่แบรนด์ที่สามารถครองใจผู้บริโภคทั่วโลกได้นั้นก็มีอยู่เพียงไม่กี่แบรนด์

แบรนด์เสื้อผ้ากีฬายอดฮิตในยุคสมัยนี้ก็ได้แก่ Nike ไนกี้ถือว่าเป็นแบรด์ที่มีจุดแข็งในหลายๆด้าน ทั้งในด้านแฟชั่น การออกแบบดีไซน์การผลิตนั้น ไนกี้มีการออกมาและผลิตออกมาโดยคำนึงถึงการใช้งานในยุคปัจจุบันของคนเล่นกีฬาและออกกำลังกายเป็นอย่างมาก ทำให้แบรนด์ไนกี้นั้น ยังเป็นแบรนด์เสื้อผ้ากีฬาที่ได้รับความนิยมสูงสุดมากกว่าในทุกๆแบรนด์และยังมีฐานการผลิตทั่วโลก

เมื่อมีการผลิตจำนวนมาก ทำให้ในเรื่องของราคานั้น เป็นไปตามราคาตลาดไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไปและในบางครั้งก็ยังมีการจัดโปรโมชั่นเพื่อให้ลูกค้านั้นมีทางเลือกและซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้นในราคาประหยัด อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่ามากจากผู้เล่นกีฬาหรือออกกำลังกายทั่วโลก แต่ไนกี้นั้นก็ไม่ได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกด้าน

เพราะโดยส่วนใหญ่นั้นไนกี้จะเน้นในเรื่องของดีไซน์และการออกแบบให้สามารถสวมใส่คู่กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันได้เพื่อให้ดูเข้ากับแฟชั่นและทันสมัย ทำให้บางครั้งการตอบสนองในความพึงพอใจในด้านความสบายและทนทานได้ไม่มากเท่าที่ควร ทำให้แบรนด์กีฬาที่ได้รับความนิยมในโลกก็ยังคงตีตลาดของไนกี้อยู่

แบรนด์ต่อมาที่น้าสนใจและก็เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์กีฬายอดฮิตเช่นกัน ก็คือ Adidas แบรนด์นี้ก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมและมีการพูดถึงอย่างมาก เพราะในช่วงหนึ่ง Adidasได้ทำการบุกเบิกตลาดรองเท้ากีฬาในวงการแฟชั่น ทำให้Adidasนั้นถูกเรียกได้ว่าเป็นรองเท้ากีฬาด้านผู้นำแฟชั่นเลยก็ว่าได้

เพราะในการออกแบบและการดีไซน์รองเท้าของแบรนด์นั้นมีความแปลกใหม่และน่าสนใจอย่างมากทำให้การผลิตนั้นไม่สามารถผลิตรองเท้าให้ออกมาเพียงพอต่อความต้องการของตลาดได้ ทำให้ราคารองเท้ากีฬาที่ถูกออกแบบมาอย่างแปลกใหม่นั้นราคาพุ่งสูงเพราะมีการนำมาขายในราคารีเซลนั่นเอง

แน่นอนว่าหากพูดถึงแบรนด์กีฬานั้น สองแบรนด์ยักษ์ใหญ่นี้จะเป็นแบรนด์ที่ติดอันดับเสื้อผ้าและรองเท้ารวมถึงอุปกรรืทางด้านกีฬาอย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงแต่ฐานลูกค้าจำนวนมาก รวมถึงฐานผลิตด้วยที่ในปัจจุบันนี้นั้นก็มีการผลิตออกมา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าผู้บริโภคอย่างดีที่สุด

 

สนับสนุนโดย.    Gclub ฟรี 100