หากเลือกครูฝึกสอนกีฬาให้ลูกหลานไม่ดี อาจทำให้เด็กตายได้

By | มีนาคม 30, 2022

            หากเลือกครูฝึกสอนกีฬา  ปัจจุบันมีผู้ปกครองเป็นจำนวนมากที่หวังให้ลูกหลานของตัวเองนั้นมีกิจกรรมยามว่างทำแผนที่จะเอาแต่เล่นเกมและยังกลัวว่าลูกค้าจะติดยาเสพติดอีกด้วยดังนั้นจึงมีการพาลูกหลานไปเรียนคอร์สเรียนเสริมต่างๆมากมายไม่ว่าจะเป็นทางด้านวิชาการหรือทางด้านกีฬาก็แล้วแต่ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่าในแต่ละประเทศนั้นจะมีการเปิดการเรียนการสอนเกี่ยวกับเรื่องของกีฬาซึ่งเป็นพื้นฐานสำหรับใครที่อยากจะให้บุตรหลานของตนเองนั้นโตไปแล้วเก่งทางด้านกีฬา

  อย่างไรก็ตามแต่การที่เราให้ลูกหลานของเราเรียนกีฬาตั้งแต่เด็กนั้นก็จำเป็นที่จะต้องเลือกสถานศึกษาให้กับบุตรหลานของเรานั้นให้ดีพยายามดูเกี่ยวกับเรื่องของครูที่จะมาสอนหรือโค้ดที่จะมาสอนนั้นว่ามีความรับผิดชอบมากแค่ไหนมีความรู้ความสามารถมากแค่ไหน

ที่จะสามารถมาสอนบุตรหลานของเราได้เพราะหากเราเลือกโรงเรียนให้บุตรหลานของเราไม่ดีแล้วเราก็อาจจะทำให้ทานที่บุตรหลานของเรานั้นจะมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องกีฬาและมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงก็กลับกลายเป็นว่าเป็นการพาเขาไปตายได้เช่นเดียวกัน

         อย่างเช่นข่าวล่าสุดของประเทศไต้หวันซึ่งมีเด็กชายคนหนึ่งถูกผู้ปกครองพาไปเรียนยูโดซึ่งเด็กชายคนดังกล่าวนั้นอายุเพียงแค่ 7 ขวบเพียงเท่านั้นโดยเด็กชายคนนี้เพิ่งไปเรียนวิชาป้องกันตัวยูโดได้เพียงแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้นก็ประสบอุบัติเหตุจนทำให้เขาต้องถึงแก่ความตายเลยทีเดียวซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อผู้เป็นลุงของเขาได้ไปนั่งเฝ้าหลานชายวัย 7 ขวบเรียนยูโดและก็เริ่มสังเกตเห็นว่าในขณะที่หลานชายของเขาเรียนนั้นหลานชายของเขามีอาการแปลกๆ

           ซึ่งก่อนหน้านั้นหลานชายของเขาได้มีการบอกกับลุงของเขาว่าเขารู้สึกไม่สบายและมีอาการคลื่นไส้โดยคุณลุงก็ได้มีการแจ้ง โค้ช ให้ทราบถึงอาการของหลานชายเบื้องต้นไปแล้ว   แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ให้ความสนใจกับข้อมูลต่างๆเหล่านั้นเพราะเมื่อเปิดคลาสเรียนเขาก็สั่งให้รุ่นพี่ของเด็กชายวัย 7 ขวบ

ทำการซ้อมกับลูกน้องด้วยกันจับกุ้งด้วยเพื่อนรุ่นพี่และมีการจับเด็กชายวัย 7 ขวบพื้นไปเกือบ 20 ครั้งด้วยกันซึ่งระหว่างที่ถูกจับทุ่มนั้นเด็กชายวัย 7 ขวบได้มีการแจ้งรุ่นพี่ว่าเขารู้สึกเจ็บและเขาไม่สามารถที่จะทนไหว

           เมื่อรุ่นพี่ได้ไปบอกโค้ชที่ฝึกสอน เขากลับ ไม่เชื่อและคิดว่าเขาเสแสร้ง  และยังจับเด็กชายวัย 7 ขวบ ทุ่มพื้นไปอีก 7 ครั้งด้วยกัน  จนเด็กชายสลบคาที่แต่เขาก็ยังคิดว่าเด็กชายแกล้งทำเป็นยิ้มเด็กไปหาคนเป็นลุงแล้วบอกว่าเด็กแกล้งเป็นลมแต่ลุงของเขานั้นสังเกตอาการว่าหลานนั้นตาเหลือกจึงได้เรียกรถพยาบาลมารับตัวและเมื่อไปถึงโรงพยาบาลก็รู้ว่าเด็กวัย 7 ขวบนั้นถูกจับทุ่มจนศีรษะมีเลือดออกในกะโหลกต้องผ่าตัดเป็นการด่วนและสุดท้ายเด็กชายก็เสียชีวิตอาการสมองตาย 

 

สนับสนุนโดย.   ufabet auto