กำแพงเหล็กของหงส์แดงลิเวอร์พูล

By | มกราคม 21, 2022

หลังจากที่เงียบมาตลอดจากช่วงปิดฤดูกาล และดูเหมือนว่าทีมแชมป์เก่าอย่างหงส์แดงลิเวอร์พูล ไม่น่าจะมีการเสริมทัพในฤดูกาลนี้แล้ว แต่พอเอาเข้าจริงหลังเปิดฤดูกาลไปได้แค่นัดสองนัด ทีมแชมป์เก่าก็เปิดตัวนักเตะพร้อมกันทีเดียวถึงสองคน ซึ่งเป็นตำแหน่งกองกลางและกองหน้า โดยตำแหน่งกองหน้านั้นคือ ดีอาโก้ โซต้า ปีกตัวเก่งของหมาป่าวูลฟ์แฮมตัน ซึ่งถือว่าเป็นการเสริมทัพที่น่ากลัว

สำหรับหงส์แดงเลยทีเดียว เพราะเรียกว่าเป็นอะไหล่ชั้นดีในแผงกองหน้า

ซึ่งหากสามกองหน้า อย่าง มาเน่ ซาลาห์ และเฟอร์มิโน่ คนไหนเล่นไม่ดี ก็สามารถที่จะส่งโซต้าลงไปแทนได้ทุกตำแหน่งในแดนหน้า เรียกว่าการเสริมทัพครั้งนี้เจ๋งจริงๆ ส่วนในตำแหน่งกองกลางเรียกว่าเป็นการเสริมทัพแบบสุดโหด เมื่อได้ ติอาโก้ อากาลัน กองกลางอัจฉริยะมาร่วมทีม และก็ได้มีการส่งลงเล่นไปแล้ว เรียกว่าพรสวรรค์ครบเครื่องและเป็นตัวคุมจังหวะและออกบอลอย่างยอดเยี่ยมให้กับหงส์แดงได้อย่างแน่นอน

ถึงกับขนาดสื่ออังกฤษออกปากชมว่า หากอากาลัน รู้ทางวิ่งของสามกองหน้าได้คุ้นกันมากขึ้นเรียกว่ามีคิลเลอร์พาสให้เห็นกันบ่อยๆ แน่นอน แต่ยิ่งไปกว่านั้นกับข่าวล่าสุดหลังจากที่ในนัดแรกทีมหงส์แดงเสียไปถึงสามประตูให้กับยูงทองน้องใหม่ ลีดส์ยูไนเต็ดนั้น ก็เรียกว่ามีการมองหากองหลังที่จะมาเล่นคู่กับฟานไดจ์

และที่น่ากลัวก็คือ หงส์แดงกำลังจะตามล่าตัว คูลิบาลี่ ซึ่งอันที่จริงแล้วกองหลังคนนี้กำลังมีข่าวกับแมนซิตี้ โดยวงในว่าเจรจาสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว แต่ยังตกลงค่าตัวกับนาโปลีต้นสังกัดไม่ได้ ส่วนอีกทีมคือปารีสที่ตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดสโมสรได้

แต่ไม่สามารถตกลงกับเจ้าตัวนักเตะได้ แต่คราวนี้หงส์แดงมาไม้เด็ด ด้วยการให้มาเน่ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ร่วมชาติกับคูลี่บาลี่ ชวนกันมาเล่นที่แอนฟิลด์เสียเลย และตั้งแต่คล๊อปมาคุมหงส์แดงแล้วนั้น เวลาจะซื้อนักเตะคนไหน มักจะไม่พลาดในการล่าตัว ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจริงจะทำให้ขุมกำลังหงส์แดงน่ากลัวขึ้นมาก

เพราะจะถือว่าเป็นกำแพงเหล็กของหงส์แดงเลย เมื่อได้คูลิบาลี่ มายืนคู่กับ ฟานไดจ์ คงทำให้กองหน้าทีมต่างๆของพรีเมียร์ลีกและทั่วยุโรป ฝ่าด่านเข้าไปยิงยากขึ้นอีกเป็นเท่าตัว และเผลอๆจากตอนนี้ที่หงส์แดงเป็นเต็งสองในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อาจจะกลายเป็นเต็งหนึ่งขึ้นมาก็ได้

 

สนับสนุนโดย.   ufa สล็อตแตกบ่อย