หากรามอส ต้องย้ายทีมจริง ทีมไหนจะได้ตัวเค้าไป

By | ตุลาคม 21, 2021

หากรามอส ต้องย้ายทีม หากจะหานักเตะกองหลังพันธุ์ดุสักคนหนึ่งในยุคนี้ เชื่อว่าจะต้องมีชื่อของรามอส กัปตันทีมราชันชุดขาว และทีมชาติเสปนอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะนักเตะรายนี้เรียกว่าคือสุดยอดกองหลังระดับโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอล โดยตลอดเวลาสิบห้าปี ที่นักเตะคนนี้ไดรับใช้ราชันชุดขาวนั้น เค้าคว้าแขมป์มาแล้วนับไม่ถ้วน

ไม่ว่าจะเป็นการคว้าแชมป์ลีก 5 ครั้ง บอลถ้วยอีก 2 และแชมป์เปี้ยนลีกอีก สี่ครั้ง รวมไปถึงการคว้าแชมป์โลกกับทีมชาติและแชมป์ยูโรอีกต่างห่าง ซึ่งเวลานี้เค้ามีอายุ 34 ปี และสัญญากับราชันชุดขาวกำลังจะหมดลงในฤดูกาลนี้ ซึ่งแนวโน้มในการต่อสัญญานั้นอาจจะไม่เกิดขึ้น เพราะด้วยสัญญาที่ยังไม่ลงตัว

จึงทำให้เกิดกระแสว่า นักเตะคนนี้อาจจะได้ย้ายไปเล่นที่อีก ซึ่งการเชื่อมโยงที่ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดนั้น น่าจะเป็น ปารีส แซงแชร์แมง ที่น่าจะยอมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยให้กับนักเตะคนนี้ได้ อีกทั้งด้วยศักยภาพของสโมสรและสิ่งแวดล้อมทั้งในประเทศและในสโมสร น่าจะดึงดูดให้รามอส ยอมที่จะไปสัมผัสรสชาติของฟุตบอลลีกเอิงก็เป็นได้ อีกทั้งด้วยความพร้อมของทีมอาจจะช่วยให้นักเตะกองหลังคนนี้เพิ่มเหรียญรางวัลแชมป์ได้อีกเป็นกอบเป็นกำ

เพราะยี่ห้อปารีส ยังไงก็ต้องมีแชมป์ติดมือทุกปี อีกทั้งขุมกำลังน่าจะส่งผลให้กับทีมได้ลุ้นแชมป์เปี้ยนลีกกันแบบยาวๆ เสียด้วยซ้ำ ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ต้องอยู่ที่รามอส ว่าจะตัดสินใจอย่างไร และคงต้องดูสัญญาของ ราชัน ที่จะแก้กลับมาให้ทางเจ้าตัวนั้นพอใจหรือไม่ เพราะแหล่งข่าวนั้นแจ้งว่า ทางตัวนักเตะเองนั้นอยากได้สัญญาสองปี

แต่ทางสโมสรพร้อมที่จะยื่นสัญญาให้เพียงแค่หนึ่งปีเท่านั้น ซึ่งกลายเป็นเคสยอดฮิตระหว่างนักเตะกับสโมสรจริงๆ

สำหรับนักเตะที่อยู่ในช่วงปลายค้าแข้ง และมีอายุประมาณ 34 ปี นั้น มักจะเกิดปัญหาเรื่องต่อสัญญากันหนึ่งปี แต่ตัวนักเตะส่วนใหญ่อยากได้สองปี ซึ่งทำให้หลายๆครั้ง สโมสรเองสุดท้ายลงเอยกันไม่ได้ก็ต้องเสียนักเตะเก่งๆไปให้กับสโมสรอื่นแบบฟรีๆ แทนที่จะเก็บไว้เป็นอะไหล่ใช้งานชั้นดี ยกตัวอย่างของ ทีมปารีสเอง ก็เกิดขึ้นมาแล้ว

กับติอาโก้ ซิลวา อดีตกัปตันทีมของพวกเค้า และก็ลงเอยสัญญากันในลักษณะแบบนี้ไม่ได้ สุดท้ายเจ้าตัวก็ย้ายกลายไปเป็นแม่ทัพคุมหลังให้กับทีมเชลซี สิงห์บลูจนทีมติดลมบนไปแล้ว แบบนี้เค้าเรียกว่าได้ไม่คุ้มเสียจริงๆ

 

 

สนับสนุนโดย.  ufabet ฝาก-ถอน เอง