ทีมงานเช็คเรตติ้งผ่านโซเชียลมีเดียกรณีบัวขาวถูกฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดู 25 ล้านบาท

By | กันยายน 20, 2021

จากที่มีข่าวเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 29 เดือนเมษายนปีพศ. 2564 ว่าภรรยาสาวคนสวยของนักมวยชื่อดังอย่างสมบัติบัญชาเมฆหรือที่เรารู้จักกันดีในนามของบัวขาว  บัวขาวถูกฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดู   ได้ออกมาฟ้องร้องบัวขาวโดยเรียกร้องขอค่าเลี้ยงดูเนื่องจากให้เหตุผลว่าบัวขาวไม่เคยที่จะกลับมาดูลูกเมียและไม่เคยส่งเสียเลี้ยงดูลูกซึ่งปัจจุบันนี้ภรรยาเป็นคนหาเงินเลี้ยงดูลูกเพียงคนเดียวเท่านั้น

ที่สำคัญลูกสาวของบัวขาวนั้นไม่มีโอกาสได้เห็นหน้าพ่อเลยดังนั้นทางด้านภรรยาของบัวขาวจึงได้มีการจูงมือทนายความเพื่อไปทำการฟ้องศาลเพื่อขอค่าเลี้ยงดูเป็นจำนวนเงินสูงถึง 25 ล้านบาท

          สำหรับบัวขาวนั้นเขาเป็นนักมวยชื่อดังซึ่งปัจจุบันนี้ก็ยังเป็นยุคทองของเขาโดยเขานั้นเป็นนักมวยที่ตะเวนชกมวยทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศและได้รับเหรียญทองมากมายสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไปมาแล้วหลายครั้งซึ่งปัจจุบันนี้เขาก็ยังเป็นนักมวยที่มีนักมวยชาวต่างชาติต้องการที่จะมาชกมวยกับเขามากที่สุดอยู่นั่นเอง

           สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้นทั้งด้านผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสายยางบัวขาวเพื่อขอทราบรายละเอียดกับเรื่องราวข่าวที่เกิดขึ้นโดยนักข่าวนั้นยังไม่สามารถติดต่อบัวขาวได้และมีการประสานงานไปที่ผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาว

ซึ่งทางด้านผู้จัดการส่วนตัวนั้นก็ออกมาให้ปฏิเสธเกี่ยวกับเรื่องของข่าวดังกล่าวโดยเขามองว่าเป็นเรื่องของคนภายในครอบครัวและเขาไม่มีสิทธิ์ที่จะไปวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวที่เกิดขึ้นโดยทางด้านผู้จัดการส่วนตัวของบัวขาวแนะนำให้ผู้สื่อข่าวนั้นรอฟังเองของบัวขาวจะเป็นการดีที่สุด

          หลังจากที่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องของภรรยาของบัวขาวฟ้องร้องขอค่าเลี้ยงดูออกมาในช่วงเวลาเช้าของวันที่ 29 เดือนเมษายนปรากฏว่าในช่วงเวลาบ่ายโมงทาง Facebook ซึ่งเป็นเพจที่ใช้ชื่อบัญชาเมฆก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีค่ะที่เกิดขึ้นโดยในเฟซนั้นจะเป็นเพียงแค่ข้อความให้กำลังใจกับข่าวที่เกิดขึ้นแต่ไม่ได้มีการออกมาชี้แจงแต่อย่างใดซึ่งในเฟซนั้นยังมีการลงรูปภาพบัวขาวกับลูกสาวของเขาที่คุณแม่พามาฟ้องร้องในครั้งนี้อีกด้วยอย่างไรก็ตามทางด้านบรรดาแฟนมวยของบัวขาวนั้นต่างก็ออกมาให้กำลังใจบัวขาวกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

    หากใครได้ติดตามเพจของบัวขาวจะเห็นได้ว่าเขามีการนำภาพการเปลี่ยนนามสกุลของลูกสาวของบัวขาวที่มาใช้นามสกุลของพ่อและยังมีภาพที่บัวขาวออกกำลังกายโดยมีลูกสาวอยู่ข้างซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีใครออกมาพูดถึงเรื่องนี้โดยทุกคนก็รอคำชี้แจงจากทางบัวขาวแต่เพียงคนเดียวเท่านั้น

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   แจ้งฝาก-ถอน ufabet