เอ็นโกโล ก็องเต เตรียมต่อสัญญากับทีมสโมสรเชลซี หลังพาทีมเชลซีได้แชมป์เปี้ยนลีก

By | กันยายน 8, 2021

       เอ็นโกโล ก็องเต เตรียมต่อสัญญา    มีการวิเคราะห์ออกมาจากกูรูด้านการซื้อขายนักเตะ  ว่าในขณะนี้ทางด้านทีมสโมสรเชลซีนั้นกำลังมีการร่างสัญญาขึ้นมาเพราะต้องการที่จะมีการต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักฟุตบอลของตนเองซึ่งเล่นในตำแหน่งกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสโดยนักฟุตบอลคนดังกล่าวนั้นก็คือ    เอ็นโกโล ก็องเต นั่นเอง 

       สำหรับกูรูที่มีการวิเคราะห์และฟันธงออกมาเกี่ยวกับเรื่องของแผนการต่อสัญญาของ  เอ็นโกโล ก็องเต กับทีมสโมสรเชลซีนั้นก็คือ ฟาบริซิโอ โรมาโน  โดยเขาระบุว่าหลังจากที่ทีมสโมสรเชลซีสามารถเป็นแชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้พวกเขานั้นก็ดีใจกันเป็นอย่างมากและนัดเตะที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมสโมสรเชลซีสามารถคว้าแชมป์เป็นอันดับ 1 ของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกนั้นก็คือ   เอ็นโกโล ก็องเต นั่นเอง  

      ดังนั้นเขาเชื่อว่าในสัปดาห์หน้านี้ทางด้านทีมสโมสรเชลซีน่าจะมีการเตรียมเอกสารเพื่อทำการขยายระยะเวลาในการร่วมงานกันกับ  เอ็นโกโล ก็องเต  อย่างแน่นอน เพราะนอกจาก   เอ็นโกโล ก็องเต  จะเป็นตัวแกนนำสำคัญที่ทำให้เชลซีสามารถเป็นแชมป์ได้แล้วเขายังเป็นนักฟุตบอลที่ได้รับรางวัลแมนออฟเดอะแมทช์ในเกมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย

           แน่นอนว่าผลงานที่กล่าวมาข้างต้นนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ผู้บริหารเชลซีนั้นพิจารณาเล็งเห็นถึงความสำคัญที่อยากจะได้ตัว  เอ็นโกโล ก็องเต  อยู่ร่วมงานกับทีมเชลซีต่อไปซึ่งแน่นอนว่าสัญญาฉบับใหม่ที่ทางเชลซีจะทำขึ้นมานี้น่าจะเป็นการทำสัญญาแบบระยะยาวเพื่อให้ทางด้าน  เอ็นโกโล ก็องเต  อยู่กับทีมเชลซีต่อไปนานๆนั่นเองซึ่งแน่นอนว่าเรื่องนี้อาจจะต้องมีการตกลงเจรจาเกี่ยวกับเรื่องของรายได้กันก่อนและคาดว่าข้อตกลงต่างๆจะเริ่มมีผลประมาณช่วงสัปดาห์หน้า

         สำหรับข้อมูลส่วนตัว   เอ็นโกโล ก็องเต  นั้น แต่เดิมเขาเป็นนักฟุตบอลให้กับทีมสโมสรเลสเตอร์ซิตี้มาก่อนหลังจากนั้นก็ถูกขายตัวให้กับทีมสโมสรเชลซีซึ่งเขาได้รับเงินค่าเหนื่อยในการย้ายมาอยู่กับเชลซีด้วยราคา 38 ล้านยูโรและนับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่ที่สโมสรเชลซีเขาก็กลายเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมสโมสรเชลซีมาโดยตลอด

        อย่างไรก็ตามยังมีเว็บไซต์อื่นๆอีกมากมายที่มีการพูดถึงสโมสรเชลซีเกี่ยวกับเรื่องของการซื้อตัวนักฟุตบอลรวมถึงการขยายการทำงานของนักฟุตบอลในทีมที่เชลซีอยากจะเอาไว้ร่วมงานในฤดูกาลหน้านอกจากจะมี  เอ็นโกโล ก็องเต  แล้ว ยังมีการพบว่าทางด้านผู้จัดการทีมอย่างโธมัสทูเคิ่ลก็จะถูกขยายสัญญาให้อยู่กับทีมเชลซีต่อไปอีกด้วย   

 

สนับสนุนโดย.   แจ้งฝาก-ถอน ufabet