จอร์จินิโอไวจ์นัลดุม จะอยู่กับที่ไหนกันแน่หากหมดฤดูกาลนี้

By | กุมภาพันธ์ 24, 2021

    กำลังเป็นที่จับตามองของสื่อของวงการฟุตบอลเป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับนักฟุตบอลที่ชื่อว่า  จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เนื่องจากว่าในขณะนี้นั้นเขายังอยู่ในสัญญากับทีมสโมสรหงส์แดงลิเวอร์พูลอยู่แต่สัญญาฉบับที่ที่เขากำลังเซ็นอยู่นั้นกำลังจะสิ้นสุดการเป็นสมาชิกของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลในปีนี้แล้วซึ่งแน่นอนว่าหลายคนกำลังมองว่าถ้าหมดสัญญาแล้ว

ทั้งด้านสโมสรลิเวอร์พูลจะปล่อยตัวก็ออกไปสู่ทีมอื่นหรือจะยังคงดึงตัวเข้าไว้ให้อยู่ทีมเดิมและต่อสัญญากันเพราะในขณะนี้ยังไม่มีแนวโน้มว่าเส้นทางการเล่นฟุตบอล จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม จะไปในทิศทางไหนเพราะผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูลอย่าง  เยอร์เกน คลอปป์ ยังไม่มีทีท่าว่าจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่าอย่างไรบ้างเลย

ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นทางด้านทีมสโมสรบาร์เซโลน่าก็แสดงท่าทีออกมาอย่างชัดเจนว่าทางสโมสรอยากจะได้ตัวจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไม่ไปร่วมทีมของพวกเขาหากว่า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม หมดสัญญากับทางทีมสโมสรลิเวอร์พูลแล้วซึ่งตอนนี้อนาคตของจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม อยู่ที่ สโมสรลิเวอร์พูลเท่านั้นว่าจะตัดสินใจอย่างไร

       อย่างไรก็ตามได้มีอดีตนักฟุตบอลซึ่งเป็นตำนานดาวยิงของสโมสรลิเวอร์พูลได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกันว่าทางด้านผู้จัดการทีมควรจะต้องมีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้ได้แล้วว่าความเป็นไปได้ที่จะให้จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม อยุ๋กับทีมลิเวอร์พูลต่อไปนั้นมีมากแค่ไหนหรือจะปล่อยตัวให้เขาแป๊บอยู่สโมสรอื่น

ซึ่งอดีตดาวยิงของลิเวอร์พูลที่เอามาพูดถึงเรื่องนี้นั่นก็คือ  จอห์น อัลดริดจ์ ซึ่งเขาเคยอยู่กับสโมสรลิเวอร์พูลมาก่อน เลยเขาอยากจะให้ทางด้านผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูลนั้นออกมาพูดให้ชัดเจนไปเลยเพื่อที่จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม จะได้รู้แนวทางในอนาคตของตนเองว่าจะต้องเป็นอย่างไรต่อไป

  สำหรับตัวเขาเองแล้วเขามองว่า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุมเป็นนักฟุตบอลที่เล่นเก่งเลยทีเดียวซึ่งถ้าหากใครได้ดูการแข่งขันของเขาในสนามแต่ละสนามนั้นจะเห็นได้ว่าเขาสามารถครองบอลได้ดีและไม่ค่อยเสียบอลเท่าไหร่ดังนั้นถ้าหากทีมจะเก็บเข้าไว้ก็เป็นสิ่งที่สมควรแต่ในขณะเดียวกันตอนนี้ก็มีข่าวลือออกมาเหมือนกัน

ว่าทางด้านลิเวอร์พูลอยากจะได้ตัวนะแต่คนอื่นมาร่วมงานแทนจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม แต่ก็ยังมีอีกกระแสข่าวหนึ่งที่ระบุว่าทางด้านทีมสโมสรบาร์เซโลน่าก็อยากจะได้ตัวจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ไปรวมทีมด้วยเช่นเดียวกันดังนั้นจึงควรที่จะให้ความชัดเจนกับทางนักฟุตบอลเพื่อที่เขาจะได้รู้แนวทางในอนาคตของตนเอง

 

สนับสนุนโดย   ทางเข้า ยูฟ่าเบท มือถือ