ใครจะเป็นผู้จัดการทีม ยูเวนตุส คนต่อไป

By | มกราคม 7, 2021

หลังจากที่ปลดฟ้าผ่า กุนซือยูเวนตุส เมารี่โอ ซาร์รี่ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทำผลงานงามหน้าตกรอบสิบหกทีมศึกฟุตบอลยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยน้ำมือของโอลิมปิกลียง ด้วยสกอร์ที่เสมอเท่ากันสองประตูต่อสอง แต่ต้องกระเด็นตกรอบไปด้วยกฎประตูทีมเยือน ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมานานสำหรับยอดทีมจากประเทศอิตาลี ที่อย่างน้อยๆนั้นรายการนี้ ทีมม้าลายจะต้องอยู่ถึงรอบแปดทีมสุดท้ายมาไม่รู้กี่ปี

งานนี้ต่อให้นักเตะอย่างโรนัลโด้ ที่อุตสาห์ยิงสองประตู ก็ยังไม่สามารถช่วยให้ทีมเข้ารอบได้ ดังนั้นการไล่ออกจึงเกิดขึ้นอย่างทันควัน หลังจากที่ทีมม้าลายตกรอบไปได้ไม่ถึงสี่สิบแปดชั่วโมง ซึ่งว่ากันตามตรงแล้วนั้น การไล่ออกตาลุงสายควันนี้ ก็ไม่น่าจะเป็นเรื่องประหลาดใจแต่อย่างใด เพราะจริงๆแล้วนั้น

ชะตาของตัวลุงเองนั้นใกล้ขาดเต็มทีสำหรับการคุมทีมม้าลาย ตั้งแต่นัดที่แพ้ฟุตบอลถ้วยในประเทศนัดชิงต่อ นาโปลี ทำให้ชวดแชมป์โคปปาไปอย่างน่าเสียดาย ทั้งๆ ที่ก่อนแข่งไม่ว่ามองมุมไหน แชมป์ก็น่าจะเป็นของยูเว่ อย่างแน่นอน แต่สุดท้ายเจอฤทธิ์เดชมหาอุตของนาโปลีและไปวัดจุดโทษชนะไป ยูเว่ก็บุกทำประตูไม่เป็นเช่นกัน

ต่อให้มีโรนัลโด้ก็เถอะ แต่หากใครเป็นแฟนยูเว่นั่นก็ไม่น่าจะรู้สึกตกใจแต่อย่างใด เพราะตั้งแต่ตาลุงนี่เข้ามาคุมทีม สไตล์เกมบุกของยูเว่ จากที่ไร้เทียมทาน ก็ดูจะงง เล่นกันแบบทื่อๆยังไงไม่รู้ ดีที่ว่านักเตะในทีมเก่งและมีความสามารถเฉพาะตัวค่อนข้างสูง จึงทำให้ทีมเอาตัวรอดมาได้หลายนัดอยู่เหมือนกัน

คราวนี้หากจะมองถึงผู้จัดการทีมคนต่อไปนั้น ตัวเต็งที่มีข่าวมานานแสนนาน อย่าง เมาริซิโอ ปอร์เชตติโน่ ที่เคยพาทีมเสปอร์ เกรียงไกรทะลุคว้ารองแชมป์ยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกมาแล้ว กลายเป็นคนที่เข้ามาคุมทีมคนต่อไป และมีข่าวว่า ทางบอร์ดบริหารได้ส่งทีมงานไปเจรจาเพื่อจะชักชวนให้เจ้าตัวเข้ามาคุมทีมแล้ว ส่วนอีกคนนั้นอาจจะเป็นเดจาวู ได้กุนซือคนเก่า

อย่าง อัลเลกรี กลับมาคุมทีมอีกครั้งหลังจากที่เจ้าตัวได้วางมือไปเพื่อขอเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งอาจจะกลายเป็นเหมือนซีดานรีเทริน์ที่ มาดริดก็เป็นไปได้ และถ้าไม่ว่าสองคนนี้ใครจะก้าวเข้ามาคุมทีมต่อนั้นเชื่อว่ายังไงก็ถูกใจแฟนบอลม้าลายและนักเตะของทีมอย่างแน่นอนอยู่แล้ว

 

ขอบคุณ   สล็อตไม่ต้องโหลด  ที่ให้การสนับสนุน