ความสำเร็จสำหรับการเป็นนักฟุตบอล

By | พฤศจิกายน 6, 2020

นักฟุตบอลนั้นมีหลายสิ่งหลายอย่างที่การันตีได้ว่าคนๆนั้นคือนักเตะที่ประสบความสำเร็จและส่วนใหญ่ที่เรามักจะเห็นเสมอว่า นักเตะที่ประสบความสำเร็จนั้นจะต้องเป็นนักเตะที่มีความสามารถและโดดเด่นในวงการมีเงินมากมายและมีทรัพย์สินอีกมายมายด้วย ซึ่งความเป็นจริงแล้วนั้นในวงการอาชีพฟุตบอล

ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ได้รับการยกย่องจากคนทั่วโลกหรือไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนัก แต่คนๆนั้นก้ถือได้ว่าเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จในอาชีพฟุตบอลเช่นกัน เพราะในมุมมองของแต่ละคนในเรื่องการประสบความสำเร็จในอาชีพฟุตบอลของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป

ซึ่งแน่นอนว่าการเป็นที่ยอมรับและมีชื่เสียงเป็นสิ่งที่การัยตีได้ว่านักเตะคนนั้นมีความสามารถและเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมก็จริงและนักเตะที่ได้ย้ายไปสู่ทีมดังๆก็เช่นกันก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จในการออกไปเจริญเติบโตยังสโมสรฟุตบอลอื่นๆมากมาย แต่บางครั้งการประสบความสำเร็จนั้นไม่ได้มีเพียงแต่เหตุผลต่างๆเหล่านี้เท่านั้น

เพราะก็มีนักกีฬาบางคนที่ถือว่าเป็นนักเตะในระดับเพลล์เมกเกอร์แต่ก้ไม่ได้ประสบความสำเร็จในการย้ายไปเพื่อเจริญเติบในสโมสรอื่น เขาคนนั้นก็คืออุมัร อับดุลเราะห์มาน เขานั้นถือว่าเป็นนักเตะที่มากความสามารถและอยู่กับสโมสร Alain Fc เป็นสโมรสรของมงกุฏราชกุมารแห่งรัฐอาบูดาบีซึ่งตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

ด้วยการก่อตั้งสโมสรฟุตบอลขึ้นนั้นเพื่อเป็นการแสดงความยิ่งใหญ่ในประเทศนั้น ทำให้เจ้าของสโมสรนั้นได้ค้นหานักเตะที่มีความสามารถและเขานั้นก็ได้พบกับครอบครัวหนึ่งครอบครัวซึ่งครอบครัวนี้นั้นเป็นครอบครัวที่มีการอพยพมาจากเยเมนและมาอยู่ที่ซาอุดิอารเบีย 

โดยครอบครังนี้นั้นมีลูกชายทั้งหมด3คน โดยเขาทั้งสามนั้นถือว่าเติบโตมากับการเล่นฟุตบอลทำให้พวกเขาเล่นฟุตบอลได้อย่างยอดเยี่ยมมาก โดยเฉพาะน้องคนสุดท้องก็คืออุมัร อับดุลเราะห์มาน เขานั้นเป็นคนที่ได้รับการยอมรับและจับตามองจาก Alainอย่างมาก โดยเฉพาะสไตล์ในการเล่นของเขาที่โดดเด่นมีความพร้วไหวสวยงามและคาดว่าจะไปได้ไกลในเส้นทางฟุตบอลอย่างแน่นอน

ด้วยความที่เขานั้นอาศัยอยู่ในซาอุดิอารเบียทำให้มีสโมสรชื่อดังในท้องถิ่นนั้นได้มีการให้ความสนใจนั่นก็คือสโมสร Alhilals แต่ด้วยเม็ดเงินที่ทุ่มไม่ยั้งของ Alain ทุ่มเงินจำนวนมหาศาลและทั้งสามคนพี่น้องยังได้รับการการันตีสถานะทางครอบครัวและที่สำคัญที่สุดที่ Alainได้มอบให้กับทั้งสามและครอบครัว

ของเขาก็คือการมอบสัญชาติUAEให้ด้วย ถือว่าสิ่งเหล่านี้ก็เป็นความสำเร็จในระดับหนึ่งหรือในระดับที่มากของนักเตะคนหนึ่งแล้วและบางครั้งเขาก็อาจจะไม่ได้ต้องการความสำเร็จไปมากกว่านี้เพราะถึงแม้ว่าอุมัร อับดุลเราะห์มานนั้นเป็นที่ต้องการของทีมดังมากมายแต่เขานั้นก็ยังเลือกที่จะอยู่กับAlainต่อไปซึ่งเหตจุผลที่แท้จริงนั้นก็ไม่มีใครทราบ แต่ในทางกลับกันสิ่งเหล่านี้อาจจะเป็นความสำเร็จที่ดีที่สุดของเขาแล้วก็ได้

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย   สมัครจีคลับ ไม่มีขั้นต่ำ