เพื่อค่ารักษาพ่อ..อดีตแข้งทีมชาติไทยประมูลเสื้อแข่งตัวเอง

By | ตุลาคม 15, 2020

จัดว่าเป็นนักเตะที่อยู่ในวงการนี้มาอย่างยาวนานนั่นเอง เพราะว่าเจ้าตัวเคยก้าวไปถึงขั้นติดทีมชาติไทยลงแข่งในชิงแชมป์โลกยู 17 ปี ที่นิวซีแลนด์ และยู 19 ปี ซีเกมส์ เอเชี่ยนเกมส์ คิงคัพมาแล้วนั่นเอง  

     แต่ว่าเบิ้ม หรือว่านาย นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ ได้มีโพสต์ในเฟซบุ๊กของตัวเองว่าจะทำการประมูลเสื้อแข่งขันนั่นเอง ในสมัยที่ตัวเองเคยอยู่ในยุคแรกๆของฟุตบอลอาชีพนั่นเอง  เพราะว่าต้องงานเงินที่ได้ไปรักษาคุณพ่อที่มีอาการป่วยอยู่ในตอนนี้นั่นเอง  และก็ได้มีคนประมูลไปในราคาหนึ่งหมื่นห้าพันบาทนั่นเอง  และเงินที่ได้ไปก็เอาไปรักษาคุณพ่อที่ตอนนี้มีอาการป่วยหนักอยู่นั่นเอง  

    นนทพันธ์ ก็ได้ออกมาพูดว่าที่จริงตัวเองก็พอที่จะมีเก็บอยู่บ้างแต่ว่าก็ต้องหมดไปกับการรักษาคุณแม่ที่มีอาการป่วยก่อนหน้านี้นั่นเองที่ต้องทำให้หมดเงินไปแสนๆและในตอนนี้ก็ต้องมาเป็นคุณพ่ออีกที่ต้องเข้าโรงพยาบาลที่จะต้องมีค่าใช้จ่ายวันหนึ่งประมาณ 3-4 พันบาทต่อวันนั่นเองซึ่งทางตัวของผมนั้นก็มีเงินเดือนในการเล่นฟุตบอลอยู่แต่ว่าไม่ถึงสองหมื่นบาทต่อเดือน  ก็เลยเป็นการที่ว่าจะไม่พอ

ก็เลยเป็นการที่จะตัดสินใจในการเอาเสื้อของตัวเองออกมาประมูลเพื่อที่จะขายหารายได้ไปรักษาคุณพ่อที่มีอาการป่วยอยู่ตอนนี้นั่นเอง  และได้มีพี่ซื้อไปแล้วนั่นเอง ซึ่งผมก็ต้องของขอบคุณเป็นอย่างมากที่จะประมูลเสื้อของผมไปนั่นเอง  

   และส่วนตัวของผมก็ไม่อยากที่จะกวนน้องสาวของผมเยอะเพราะว่าเขาก็มีภาระในการรับเลี้ยงลูกเขาอีกตั้งสามคน  ผมก็เลยเป็นการตัดสินใจในการที่จะเอาเสื้อของผมออกมาขายเพื่อที่จะเป็นทุนในการไปรักษาคุณพ่อของผมนั่นเอง และในตอนนี้ผมก็มีความคิดอยู่ว่าผมมีเสื้ออีกหลายตัวทั้งที่เคยไปเล่นให้กับทีมต่างนั่นเองรวมไปเสื้อที่ผมเคยไปใส่ในตอนที่แข่งที่นิวซีแลนด์เพราะว่าถ้ามีความจำเป็นจริงๆผมก็คงที่จะเอามาประมูลขายในเพจที่ชื่อของผมนั่นเอง  

ซึ่งผมก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆที่ส่งแรงใจมาให้กับผมนั่นเอง  และผมก็ต้องขอขอบคุณพี่ที่ประมูลเสื้อกสิกรไทยของผมไปด้วยนะครับขอบคุณมากๆ และถ้าผมมีความจำเป็นในการที่จะต้องใช้เงินอีกผมจะไปประมูลในหน้าเพจของผม ซึ่งถ้ามีใครที่สนใจก็ไปติดตามเอาไว้นะครับถ้าเมื่อไหร่ที่ผมมีความต้องการผมจะเอามาประมูลที่หน้าเพจของผมนะครับ  

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  จีคลับคาสิโนออนไลน์