เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของทีมลิเวอร์พูล เชื่อเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการของแมนยู กำลังอยากให้ Cristiano สมหวังเรื่องของการย้ายทีม 

By | ธันวาคม 18, 2023

              อดีตกองหลังและยังเป็นอดีตของตำนานของทีมสโมสรลิเวอร์พูลรวมถึงเป็นนักฟุตบอลทีมชาติอังกฤษมาก่อนอย่าง เจมี่ คาร์ราเกอร์  ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับ ข่าวเรื่อง Cristiano Ronaldo  ที่อยากจะย้ายออกจากทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่ง เจมี่ คาร์ราเกอร์ 

เชื่อว่าทางด้านเพื่อนร่วมทีมของ Cristiano Ronaldo รวมถึงผู้จัดการทีมของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนปัจจุบันอย่างเอริค เทน ฮากเองก็คงอยากที่จะให้คริสเตียโน่โรนัลโด้ได้ย้ายทีมตามที่ Cristiano Ronaldo ปรารถนา 

         เป็นประเด็นที่ผู้คนยังคงมีการพูดถึงกันอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดของ Cristiano Ronaldo ซึ่งเรื่องนี้มีการพูดคุยกับทางผู้บริหารของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไปแล้วโดยข่าวที่มีการประกาศออกมาจากทางสโมสรนั้นยืนยันว่าคริสเตียโน่โรนัลโด้ไม่ได้มีความต้องการที่อยากจะย้ายออกไปอยู่สโมสรอื่น

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของทีมลิเวอร์พูล และได้มีการยืนการกับทางสโมสรแมนยูเป็นที่เรียบร้อยว่ายังคงต้องการที่จะร่วมโปรแกรมบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกให้กับทางสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยู่

          อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีการออกมายืนยันจากทางผู้จัดการทีมว่ามีการพูดคุยกับคริสเตียโนโรนัลโดบ้างแล้วเกี่ยวกับเรื่องของการยืนยันการจะอยู่กับทีมแมนยูเหมือนเดิมและไม่ได้ย้ายไปไหนรวมถึงทางผู้บริหารของทีมแมนยูเองก็ออกมายืนยันเช่นเดียวกันแต่ก็ยังคงมีกระแสข่าวลือและกระแสดราม่าเกิดขึ้นมากมาย

เรื่องของความต้องการที่แท้จริงของ Cristiano Ronaldo ว่าอย่าที่จะย้ายทีมโดยสังเกตเห็นได้จาก Cristiano Ronaldo นั้นไม่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่องไม่ว่าจะไปแข่งขันที่ไหนก็ตาม

         นอกจากนี้ล่าสุด Cristiano Ronaldo ยังสร้างความไม่พอใจให้กับผู้จัดการทีมอย่าง เอริค เทน ฮาก ด้วยการแสดงออกถึงความไม่สนใจทีมแมนยูเนื่องจากว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้แข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับทีมราโย่บาเยกาโน่แต่ปรากฏว่า Cristiano Ronaldo นั้นเดินทางไปร่วมการแข่งขันและออกจากสนามก่อนที่การแข่งขันจะสิ้นสุดลงโดยที่ไม่รอเพื่อนร่วมทีมซึ่งเรื่องนี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่าเอริค เทน ฮากไม่พอใจเป็นอย่างยิ่งเลยทีเดียว 

     ดังนั้น เจมี่ คาร์ราเกอร์  จึงมองว่าการกระทำของ Cristiano Ronaldo อาจจะสร้างความไม่พอใจให้กับเพื่อนร่วมทีมและผู้จัดการทีมทั้งนี้ทุกคนอาจจะมีความคิดเห็นตรงกันว่าทางออกที่ดีที่สุดของ Cristiano ronaldo และทุกคนที่อยู่ภายในทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั่นก็คือให้ Cristiano Ronaldo ย้ายไปอยู่ทีมอื่นอย่างที่ Cristiano Ronaldo ต้องการน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดนั่นเอง  

 

ได้รับการสนับสนุนจาก    Ufabet เข้าสู่ระบบ