เมื่อโรนัลโด้มาแล้วใครจะไป

By | กุมภาพันธ์ 23, 2022

        เมื่อโรนัลโด้มาแล้ว คงเป็นที่ทราบข่าวกันไปแล้วกับการกลับมาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลแมนยูไนเต็ดเองคงมีความสุขกันไม่น้อย แต่อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าโควตานักเตะในทีมนั้นมีจำกัด ดังนั้นเมื่อมีคนมาเพิ่ม ก็ต้องมีคงออกไปบางส่วน ซึ่งนักเตะที่เข้าข่ายนั้นมีอยู่ด้วยสามคน

คนแรกก็คือ อองโตนี่ มาซิแอล นักเตะศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่ส่วนใหญ่จะใช้ชีวิตการค้าแข้งอยู่บนม้านั่งตัวสำรอง

          เนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอรม์ตก ยิ่งเมื่อฤดูกาลที่แล้วลงเล่นยี่สิบสองนัดยิงไปได้เพียงสี่ประตูเท่านั้น แถมในตำแหน่งของเค้ายังมีตัวเลือกอย่าง มารอน กรีนวู๊ด และ เอดิสัน คาวานี่ อีก ยังไงแล้ว เจ้าตัวคงได้ย้ายแน่นอน ส่วนอีกคนก็จะเป็น มาร์รัส แรสฟอร์ด  โอกาสที่จะตัวเจ้าจะโดนขาย คงยากกว่า มารซิแอล

เพราะด้วยผลงานที่เสมอต้นเสมอปลายของเจ้าตัว แถมด้วยการวางตำแหน่งที่มองว่าเป็นอนาคตของทีมนั้น คงยากที่จะทำให้เค้าต้องโดนขายออก ติดปัญหาอยู่อย่างเดียวของเจ้าตัว

        ด้วยลักษณะการเล่นของเค้าที่มักจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บ นั่นอาจจะเป็นสาเหตุเดียวที่ทำให้เค้าโดยขายจากการมาของโรนัลโด้ ส่วนอีกคนที่แทบจะมีโอกาสเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ อย่างเจสซี่ ลินการ์ด หากย้อนกลับไปเมื่อห้าปีที่แล้ว ลินการ์ด เรียกได้ว่าคือนักเตะตัวความหวังของทีม แต่ด้วยความขาดวินัยจนทำให้ฟอร์มของเจ้าตัวตกลงอย่างน่าใจหาย

จึงเป็นสาเหตุให้หลุดจากตำแหน่งตัวจริง และไม่สามารแย่งตำแหน่งกลับมาได้ จนมีข่าวเรื่องจะถูกขายอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีใครซื้อสักที แต่ด้วยฟอร์มการเล่นจากการที่ถูกปล่อยยืมตัวไปให้ขุนค้อน เวสต์แฮม

          เมื่อฤดูกาลที่แล้วกลับมาเปรี้ยงปร้างอีกครั้ง ทำให้เจ้าตัวอาจจะได้รับโอกาสในทีมผีแดงอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แต่แล้วเมื่อโรนัลโด้ เข้ามา ทำให้ความหวังอันริบหรี่ของเจ้าตัว อาจจะหายกลับไปอีกครั้ง เพราะเชื่อว่าหากดูจากรายชื่ออีกสองคนที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ลินการ์ด เองมีโอกาสที่จะโดนขายออกมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง

เนื่องด้วยเจ้าตัวเหมือนจะโดนตั้งเป้าไว้ตั้งแต่ก่อนโรนัลโด้จะมาอยุ่แล้วว่าจะโดนขายออก ส่วนคนต่อมาคงเป็น มาร์ซิแอล เป็นอันดับสอง ซึ่งคงขึ้นอยู่กับว่า โซลชา กุนซือผีแดง อยากจะปล่อยกองหน้าหรือกองกลางออกไป เพื่อระบายโควตาภายในทีมกันแน่ ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานแฟนบอลผีแดงก็คงจะได้คำตอบอย่างแน่นอน

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.   ufabet เว็บไหนดี