จิมมี่ฟลอยด์ ต้องมาเตือน เมื่อ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ไม่ได้รับความสนใจจาก แฟร้ง แลมพาร์ด

By | มิถุนายน 9, 2021

           นับตั้งแต่เริ่มการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษในฤดูกาลนี้มา  ปรากฏว่าทีมสโมสรเชลซี ได้มีการลงแข่งขันเป็นรอบที่ 3 แล้ว  แต่ถ้าใครที่ได้ชมการแข่งขันในทุกรอบของทีม เชลซี จะเห็นได้ว่ากองหลังมากฝีเท้าอย่าง  อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยังไมได้รับสิทธิ์ให้ลงสนามเลยสักครั้ง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก เพราะอันที่จริงแล้ว อันโตนิโอ รูดิเกอร์  เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดคนหนึ่งของทีมสโมสรเชลซีเลยก็ว่าได้ 

         ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทางด้านสโมสรเชลซีอาจจะเล่นไม่ค่อยดีมากนัก จึงทำให้ไม่ได้แชมป์ แต่ถ้าหากดูภาพรวมของทีมแล้ว การแข่งขันฟุตบอลในฤดูกาลที่ผ่านมาก็ถือว่าไม่ได้เลวร้ายมากนัก  ซึ่งในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลที่แล้ว อันโตนิโอ รูดิเกอร์   ก็สามารถสร้างผลงานได้ดีพอสมควรถึงแม้จะไม่ได้ดีมากก็ตามที 

      ดังนั้นในฤดูกาลนี้การที่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์   ไม่ได้ลงเล่นเลยสักครั้ง หลายคนจึงมองว่าเป็นแนวความคิดที่ผิดอย่างมหันต์เลยทีเดียว เพราะในขณะนี้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์   ยังคงเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมและดีที่สุดของทีมเชลซีอยู่นั่นเอง 

     ในเรื่องนี้ จิมมี ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์   ซึ่งเขาเคยเป็นผู้เล่นของสโมสรเชลซี และถึงแม้ว่าตอนนี้เขาจะเป็นเพียงแค่ตำนานของทีมเซลซีเท่านั้น แต่เขาก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า สิ่งที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังทำอยู่นี้นั้นไม่เหมาะสมและไม่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง การที่ไม่ยอมให้ อันโตนิโอ รูดิเกอร์  ได้ลงเล่นในกองหลังนั้นจะทำให้ทีมเซลซีเสียเปรียบเป็นอย่างมาก  และถ้าหากว่าในอนาคตนั้น อันโตนิโอ รูดิเกอร์  ไม่ได้อยู่กับทีมเซลซีแล้วล่ะก็จะเป็นเรื่องที่น่าเสียใจอย่างมากอีกด้วย

       อย่างไรก็ตามแต่ ทางด้าน จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ มองว่าการที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ให้  ติอาโก้ ซิลวา ลงเล่นในกองหลังเพียงคนเดียวเท่านั้น ในกาแข่งขัน 3 นัดรวมนี้ นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่า ตอนนี้ทางด้านแฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังเริ่มคิดที่จะเตะ อันโตนิโอ รูดิเกอร์   ออกจากทีมของเซลซีอย่างแน่นอน

       ทั้งนี้ จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ ยังเตือนมายัง แฟร้งค์ แลมพาร์ดให้คิดให้รอบคอบ ในการที่จะตัดสินใจปล่อยตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์   ออกจากทีม เพราะอันที่จริงแล้ว อันโตนิโอ รูดิเกอร์   ยังเป็นผู้เล่นที่มากฝีมืออยู่อย่างแน่นอนและในตอนนี้ก็มีหลายทีมกำลังรอที่จะคว้าตัว อันโตนิโอ รูดิเกอร์  ไปร่วมทีมด้วยหากมีการประกาศปล่อย อันโตนิโอ รูดิเกอร์  ออกจากเซลซี

 

สนับสนุนโดย   พนันออนไลน์ ฝากขั้นต่ำ100