นักสนุกเกอร์ ชื่อดังของไทยมืออันดับ 41 ของโลกติดโควิด-19

By | พฤษภาคม 25, 2021

                นักสนุกเกอร์ชื่อดังของไทยที่กำลังจะไปแข่งขันสอยคิว ชิงแชมป์โลก 2021   จำเป็นต้องประกาศตัวถอนตัวออกจากการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสาเหตุเนื่องมาจากว่าเขาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นั่นเองหลังจากที่เขามีการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิช- และผลการตรวจเชื้อออกมาเป็นบวกซึ่งหลังจากทราบผลการตรวจหาเชื้อไวรัสโควิช- เขาก็ทำการกักตัวเองทันที 

          สำหรับนักสนุกเกอร์ชื่อดังที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ในตอนนี้นั้นก็คือหมูปากน้ำซึ่งเขามีดีกรีเป็นถึงมือวางอันดับ  41 ของโลกเลยทีเดียว  โดยหมู  ปากน้ำ  หรือ นพพล  แสงคำ  ได้มีการออกมาเปิดเผยกับสถานการณ์ของเขาในตอนนี้ว่าเขานั้นตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งผลบวกของเขาที่ตรวจออกมานั้นเป็นบวกทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องกักตัวอย่างน้อย 10 วันและเขาไม่สามารถที่จะไปทำการร่วมการแข่งขันรายการไหนส่งท้ายปี World Snooker Championship ได้

          โดยการแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก 2021  ซึ่งผู้ที่ชนะการแข่งขันจะได้รับเงินรางวัลอยู่ที่ประมาณ เกือบ 10 ล้านบาทเลยทีเดียว  โดยทางด้านนพพลแสงคำนั้นได้มีการลงแข่งขันและในขณะนี้เหลือการแข่งขันรอบสุดท้ายซึ่งการแข่งขันรอบสุดท้ายนี้จะมีการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 เดือนเมษายนจนถึงวันที่ 3 เดือนพฤษภาคมปีพศ 2564 ด้วยการจัดการแข่งขันนั้นได้มีการจัดขึ้นที่ประเทศอังกฤษที่เมือง เชฟฟิลด์ 

        สำหรับการแข่งขันศึกชิงแชมป์โลก 2021   มีทางด้านหมูปากน้ำมีรายชื่อเป็นผู้แข่งขันและยังมีโปรแกรมที่จะลงแข่งขันโดยจะต้องเจอกับหลิวเหาเตียน  และ เกา หยาง ซึ่งจะเป็นการแข่งขันกันในรอบคัดเลือกรอบที่ 3   แต่ปรากฏว่าในตอนนี้นั้นเขาไม่สามารถที่จะไปร่วมการแข่งขันได้แล้วเพราะในตอนนี้ผลการตรวจหาเชื้อไวรัสออกมาทำให้เขาจำเป็นต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันทันที

          และจากการที่ นพพล แสงคำถอนตัวออกจากการแข่งขันในครั้งนี้จะส่งผลทำให้ประเทศไทยนั้นเหลือนักสนุกเกอร์ที่จะไปร่วมแข่งขันเพียง 2 คนเท่านั้นนั่นก็คือ เอฟ  นครนายก กับ  ซันนี่  อาร์แบค อัตราได้ว่าในขณะนี้วงการกีฬานั้นได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิตเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะมีนักกีฬาหลายคนที่ติดไวรัส covid-19  และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาได้ทำให้เสียประโยชน์และเสียรายได้กันเป็นจำนวนมากกันเอง

     ซึ่งช่วงนี้ วงการกีฬาจำเป็นต้องมีการกวดขันกันอย่างแข็งขันในการตรวจร่างกายนักกีฬา เพราะกำลังมีการระบาดของไวรัสเยอะมาก เพื่อให้นักกีฬาปลอดภัยจากโควิด อาจจะต้องงดการแข่งขันกีฬาในช่วงนี้ไปก่อน

 

 

สนับสนุนโดย    ทางเข้า gclub มือถือ